Audi Q5, Q7 phục vụ APEC “cháy hàng” sau khi mở bán

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Những chiếc xe Audi phục vụ APEC 2017 đã được mang đến các đại lý để tiêu thụ. Ngay khi vừa mở bán, loạt SUV Q5 và Q7 đã “cháy hàng”, chỉ còn lại dòng sedan A4, A5 và A6

Audi Q5, Q7 phục vụ APEC “cháy hàng” sau khi mở bán

, Q7 phục vụ APEC “cháy hàng” sau khi mở bán

Cho đến nay, hơn phân nửa số xe được sử dụng tại đã đến tay người tiêu dùng, Audi Việt Nam tiết lộ. Trong đó, các mẫu xe sang như SUV Q5 và Q7 đã hoàn toàn "cháy hàng", chỉ còn lại dòng sedan A4, A5 và A6. Hiện tại, lô xe còn lại sẽ được chuyển về các showroom tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM.

Audi và các hãng xe sang khác phải cạnh tranh và tham gia đấu thầu nhằm trở thành nhà tài trợ cho APEC. Nếu tranh thầu thành công, hãng Audi sẽ được giảm một phần thuế nhập khẩu cùng với được thể hiện dòng chữ “Audi đồng hành cùng APEC”.

Nhờ vào phần thuế được giảm, Audi Việt Nam có thể đặt hàng riêng cho các chi tiết đặc biệt để trang bị cho lô xe này. Do đó, nội thất lô xe này cao cấp hơn hẳn so với bản chuẩn hiện hành.

Được biết, các mẫu Audi dùng trong hội nghị APEC mới được lái chưa đến 5.000 km. Ngoài ra, Audi tạo cơ hội mua cho khách hàng sở hữu chiếc xe sang được dùng trong APEC. Theo đó, khách hàng quan tâm có thể mua xe trực tiếp tại showroom.

Audi Q5, Q7 phục vụ APEC “cháy hàng” sau khi mở bán

Trước khi đến tay khách hàng, Audi tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng những chiếc đã được dùng trong APEC. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua. Ngoài ra, các chính sách bảo hành và bảo dưỡng vẫn được áp dụng bình thường, kể từ ngày xe đến tay khách hàng.

Mặc dù đã qua sử dụng, những chiếc Audi này đều có giá bán tương đương với các xe mới cùng dòng nhờ vào các chi tiết và trang bị cao cấp hơn. Vì vậy, phí trước bạ vẫn được tính như giá bán xe hơi mới.

Trong tuần lễ diễn ra hội nghị APEC 2017, 400 chiếc xe Audi thuộc các dòng SUV Q5, Q7 và sedan A4, A5 và A6 đã được dùng để phục vụ cho việc di chuyển của các quan chức cấp cao.

SourceTinXe