6 chiếc Ford Mustang tông xe dây chuyền tại Dubai

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Cú tông dồn toa của "gia đình" Ford Mustang khiến ít nhất 6 chiếc bị hư hỏng đáng kể, trong đó, có 2 chiếc nắp capô móp méo nặng và 1 chiếc đuôi xe bể dàn áo.

6 chiếc Ford Mustang tông xe dây chuyền tại Dubai

Một đoạn video quay lại cảnh tai nạn ở Dubai đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Điều hy hữu, "nạn nhân" trong vụ việc này đều là những chiếc

Hiện chưa có nhiều thông tin xoay quanh vụ tai nạn này nhưng một số nguồn tin tại hiện trường cho hay, những chiếc Ford Mustang này đang tham dự vào một cuộc đua xe.

6 chiếc Ford Mustang tông xe dây chuyền tại Dubai

Có vẻ như, một chiếc xe dẫn đoàn đã thắng lại đột ngột nên mới khiến những "tuấn mã" còn lại tông dây chuyền vào nhau. Đoạn video quay lại vụ tai nạn cũng cho thấy có ít nhất 6 chiếc Ford Mustang bị hư hỏng nặng trong vụ việc này và 1 chiếc khác nằm cách xa hiện trường vụ tai nạn nhưng không có thương tích gì đáng kể.

Trong số 6 chiếc Ford Mustang tông dồn toa vào nhau có 2 chiếc bị hư hỏng nặng ở nắp capô, đèn pha và cản va trước bị bể. Ngoài ra, còn có 1 chiếc Mustang dàn áo phía đuôi xe cũng bị thiệt hại đáng kể. 6 chiếc Ford Mustang gặp nạn có cả đời cũ và đời mới.

>>> Khám phá xe "cơ bắp" huyền thoại Ford Mustang qua 6 thế hệ

SourceTinXe