Hyundai lên kế hoạch “khuấy đảo” phân khúc SUV và crossover

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

8 mẫu SUV và crossover mới nhất sẽ được Hyundai dần dần bật mí trong vòng 3 năm tới. Kế hoạch tấn công phân khúc này của Hyundai sẽ mở đầu với Kona.

Hyundai lên kế hoạch “khuấy đảo” phân khúc SUV và crossover

lên kế hoạch “khuấy đảo” phân khúc SUV và

Dự kiến vào tháng 03/2018, Hyundai sẽ bắt đầu tổng tấn công phân khúc SUV và crossover, trước mắt là Kona. Hàng loạt mẫu xe mới nhất từ phân khúc hạng A đến cỡ trung 8 chỗ sẽ xuất hiện ngay sau đó.

Theo Hyundai, những sản phẩm mới của hãng sẽ sở hữu đầy đủ các trang bị công nghệ và động cơ gồm dầu, xăng, hybrid và điện hoàn toàn.

Phó chủ tịch phụ trách kế hoạch sản phẩm, doanh nghiệp và kỹ thuật số của Hyundai Motor Mỹ, ông Mike O’Brien nói: “Hyundai sẽ tạo ra những mẫu crossover đa dạng thể loại nhất trong thị trường ô tô. Những sản phẩm mới sẽ đóng vai trò phô trương sức mạnh kỹ thuật của đội ngũ kỹ sư hơn 13.000 người của Hyundai. Họ đang nỗ lực hết mình cho cuộc đổ bộ của loạt sản phẩm của Hyundai trong tương lai.”

Nổi bật trong kế hoạch này là Kona với phiên bản chạy điện hoàn toàn sẽ trình làng ở Triển lãm ô tô Geneva vào năm 2018. Một số nguồn tin cho biết, sẽ là mẫu crossover đầu tiên của hãng được trang bị động cơ điện hoàn toàn với khả năng hoàn thành quãng đường gần 390 km sau một lần sạc.

Trong khi đó, mẫu SUV trang bị pin nhiên liệu mới nhất của Hyundai nhiều khả năng cũng có thể gây ấn tượng với quãng đường đi là 800 km.

Ông Brien nói thêm: “Màn khởi đầu cho cuộc tổng tấn công của Hyundai được đặt trên Kona. Sau đó, một loạt sản phẩm mới của Hyundai sẽ hướng đến nhiệm vụ dẫn đầu doanh số trong từng phân khúc. Cần lưu ý rằng, Hyundai sẽ tập trung sức mạnh vào sản xuất những mẫu xe có khả năng ổn định và đạt hiệu quả chứ không chỉ riêng tính năng vận hành của xe.”

SourceTinXe