Ford sẽ sớm "vén màn" Fiesta RS 2017 công suất 246 mã lực

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Ford Fiesta RS dự kiến ra mắt vào năm 2017. Bên cạnh chiếc xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại, Fiesta RS sẽ được nâng cấp sức ngựa lên tới 246 mã lực. Chắc chắn đây là phiên bản mạnh mẽ nhất của gia đình Ford.

Tìm hiểu chất lượng sản phẩm “Một Ford” sắp ra mắt tại Việt Nam

[VIDEO] Tìm hiểu kỹ Cinemotive Media "đặc biệt" của Ford tại SEMA

Ford Việt Nam tiến hành triệu hồi 1.189 xe Fiesta  
Ford sẽ sớm

Một trong những đại diện tiêu biểu của Ford ở phân khúc "hot hatch" là Fiesta ST. Chiếc xe có thiết kế hầm hố và mạnh mẽ nhất trong phân khúc của mình. Mặc dù về phía Ford không xác nhận về một kế hoạch sẽ trình làng chiếc , nhưng trước đây công ty này từng khẳng định sẽ cung cấp ít nhất 12 mẫu xe hiệu suất cao trong tương lai. Trong đó, chiếc Fiesta RS được cho là một trong số 12 chiếc này, bên cạnh Focus RS, GT và Mustang Shelby 350/350R.

Theo như trang Autoblid cho biết, Ford Fiesta RS là mẫu xe thể thao sẽ được ra mắt vào năm 2017. Fiesta RS sẽ sở hữu động cơ 1.6L 4 xi-lanh như trên Fiesta ST. đầu ra ban đầu của chiếc xe là 197 (147 kW) và dự kiến sẽ nâng cấp lên 246 mã lực trên phiên bản Fiesta RS thể thao. 
Ford sẽ sớm

Hệ dẫn động 4 bánh được cho là sẽ trang bị trên Focus RS, bên cạnh khối động cơ EcoBoost 2.3l công suất khủng 350 mã lực. 

Ngoài động cơ được nâng cấp, Fiesta RS còn nhận được sự cải tiến ở hệ thống treo và hệ thống phanh. Fiesta có một diện mạo mới và có tính khí động học hơn bao gồm cản trước và sau đậm chất thể thao.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay