Xe hơi liều lĩnh chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hình ảnh chiếc xe hơi một mình chạy ngược chiều trên đường cao tốc đã khiến cho người xem khó hiểu và phẫn nộ. May mắn chưa có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra.

Cụ thể, vào khoảng 16h25 ngày 28/02, hệ thống camera của trung tâm điều hành cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đã ghi lại hình ảnh chiếc xe hơi màu đỏ biển Hà Nội lưu thông ngược chiều trên làn 1 đoạn KM 30 theo hướng từ Hải Phòng về Hà Nội.

Xe hơi liều lĩnh chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Theo đó, chủ xe liều lĩnh vừa chạy xe vừa nháy đèn khi đang di chuyển ngược chiều. Tình huống này khiến cho các tài xế khác khá ngạc nhiên và có phần bất ngờ. Trên cao tốc với tốc độ di chuyển hơn 100 km/h, bỗng nhiên có một chiếc xe đột nhiên đối đầu với xe mình, bạn sẽ cảm thấy như thế nào?

Các cơ quan chức năng sau khi nhận được thông tin sự việc đã nhanh chóng vào cuộc, kịp thời ngăn chặn và tạm giữ phương tiện vi phạm. May mắn là không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra trong vụ việc này.

Sau khi video được đăng tải trên mạng xã hội, phần lớn cư dân mạng đã bày tỏ sự khó hiểu với hành động của chủ xe. Số còn lại bộc lộ sự phẫn nộ với hành vi , làm tăng khả năng xảy ra tai nạn cho nhiều người.

Xem thêm: Bắc Giang: Tài xế ngủ gật, lao Lexus RX xuống rãnh bên đường 

SourceTinXe