Ưu đãi hấp dẫn trong chuỗi sự kiện 10 năm của Porsche Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Trong thời gian từ ngày 9/11 đến ngày 24/12/2017, khách hàng mua xe Porsche sẽ có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ sự kiện 10 năm của thương hiệu này tại Việt Nam.

Ưu đãi hấp dẫn trong chuỗi sự kiện 10 năm của Porsche Việt Nam

Ưu đãi hấp dẫn trong chuỗi sự kiện 10 năm của Việt Nam

Porsche đã chính thức xuất hiện tại thị trường xe hơi Việt Nam tròn 10 năm. Trong năm thứ 10, sẽ tổ chức chuỗi sự kiện dành cho khách hàng để kỷ niệm mốc thời gian đặc biệt này. Chuỗi sự kiện của Porsche sẽ diễn ra trong thời gian 9/11 đến 24/12/2017.

Đặc biệt, 10 phiên bản giới hạn Panamera với cấu hình đặc biệt được ra mắt chỉ trong chuỗi sự kiện 10 năm Porsche. Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 10 mẫu phiên bản đặc biệt trên trong sự kiện kỷ niệm diễn ra vào tháng 11.

Một ưu đãi khác là khi khách hàng mua bất kỳ dòng xe nào của Porsche cũng nhận được những phần quà độc đáo và đặc biệt. Trong đó, phần quà hấp dẫn nhất là chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Đường Đua Quốc Tế Sepang (Malaysia) và tham gia khóa huấn luyện Porsche Sport Driving School.

Tại Sepang, khách hàng sẽ trải nghiệm cảm giác lái mọi dòng xe Porsche và học các kỹ năng lái xe cao cấp trong khóa huấn luyện. Đây cũng là nơi dành cho các tín đồ đam mê tốc độ, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm khó quên cho khách hàng tham gia.

 
SourceTinXe