Volkswagen Jetta bước ra từ bom tấn "Fast and Furious" đang tìm kiếm chủ sở hữu mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Một trong những chiếc xe bước ra từ Fast and Furious, Volkswagen Jetta đã được tinh chỉnh đang cố gắng tìm cho mình một ngôi nhà mới.

"Sao" - Tyres Gibson choáng khi nhận quà sinh nhật là Bentley Continental

Honda mang 4 mẫu xe HR-V đậm phong cách thiết kế của "Fast and Furious" tới SEMA

Allstar - Phiên bản đặc biệt "thửa riêng" cho mùa giải bóng đá

Volkswagen Jetta bước ra từ bom tấn

Chiếc xe đã nhiều lần xuất hiện trong những năm qua để thúc đẩy việc nhượng quyền thương mại bộ phim và kể từ khi chiếc xe được "nghỉ hưu", chủ sở hữu của Jetta – nam diễn viên, nhạc sĩ, nhà văn, nhà sản xuất và tay đua người Mỹ, Frank Muniz đã lên kế hoạch bán chiếc xe tại sự kiện Baret-Jackson Scottsdale sắp tới.

Volkswagen Jetta bước ra từ bom tấn Volkswagen Jetta bước ra từ bom tấn

Chiếc sedan thể thao màu trắng Jetta có mặt trước đã được nâng cấp, cánh gió bên, cánh gió lớn đuôi xe, decal ở bên hông xe và bộ la-zăng 7 chấu. Jetta cũng đã “xin” được chữ ký của cựu diễn viên Paul Walker, Chad Linberg - người thủ vai Jesse và đạo diễn Rob Cohen.

Volkswagen Jetta bước ra từ bom tấn

Nội thất màu đen kết hợp với hệ thống âm thanh tùy chỉnh với Playstation 2, trong khi dưới mui xe là khối động cơ 4 xy-lanh 2.0 lít được kết nối với một hộp số tự động. Người bán không đề cập đến bất cứ điều gì về con số sức mạnh hay giá bán xấp xỉ. Nhưng đây là một trong những chiếc VW Jetta 1995 nổi tiếng nhất, nên giá bán của chiếc xe dự kiến sẽ không rẻ.

Volkswagen Jetta bước ra từ bom tấn

Để so sánh, Camaro F-Bomb 1973 có được mức giá bán 39.998 USD, Mitsubishi Evo của Paul Walker được lái trong Fast & Furious 2 đã được rao bán 39.995 USD trên eBay, trong khi Dodge Charger RT 1970 của Vin Diesel từ bộ phim gốc đã được bán với giá 129.998 USD và chiếc Toyota Supra trong cùng bộ phim này cũng đã mang về cho người sở hữu 185.000 USD.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay