Hyundai tung ảnh mẫu xe ý tưởng kỉ niệm sinh nhất lần thứ 45

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Để chuẩn bị cho màn ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show, hãng xe Hàn Quốc đã gây tò mò khi tung ra những hình ảnh mới nhất của mẫu xe ý tưởng 45 Concept.

So sánh i10 hoàn toàn mới và Vinfast Fadil: Chọn trang bị hay thiết kế? Chi tiết Hyundai i10 thế hệ mới sắp ra mắt

Theo đó, mẫu xe ý tưởng được lấy cảm hứng từ Pony năm 1970 và ngôn ngữ thiết kế Sensuity Sportiness. sẽ có thiết kế góc cạnh, nếu chú ý vào ảnh có thể thấy rõ phần mặt trước của chiếc xe được phản chiếu vào gương với mui xe dốc và dải ánh sáng LED.

Hyundai tung ảnh mẫu xe ý tưởng kỉ niệm sinh nhất lần thứ 45

Trong khi đó phần đuôi xe có thiết kế liên tưởng đến chiếc xe có ngoại hình của một chiếc hatchback. Cụm đèn LED có thết kế kiểu dáng tương lai và logo 45 và chữ Hyundai được phát sáng.

Hyundai tung ảnh mẫu xe ý tưởng kỉ niệm sinh nhất lần thứ 45

Huyndai không tiết lộ nhiều về mẫu xe ý tưởng này, tuy nhiên trước đây hãng xe từng chia sẽ rằng đó là một chiếc xe điện sẽ đóng vai trò là một cột mốc biểu tượng cho thiết kế EV tương lai của Hyundai. Chúng ta hãy cùng chờ xem những hình ảnh chính thức được tiết lộ vào ngày 10 tháng 9 tới đây.

Được biết, 45 Concept là mẫu xe được giới thiệu nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 45 vào năm tới kể từ khi chiếc xe đầu tiên của Huyndai được ra đời.

Cùng Bridgestone "lăn bánh an toàn" tại Hyundai Fest 2 Hyundai Fest 2 quy tụ hơn 100 xe tham dự
SourceNews otoFun