Volkswagen Polo thế hệ thứ 6 tung teaser trước khi chính thức trình làng

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Volkswagen Polo thế hệ thứ 6 sẽ được giới thiệu tới công chúng toàn cầu vào ngày 16/6 tại Berlin. Ngay trước giờ G, hãng xe Đức đã kịp tung ra teaser chính thức của mẫu Polo mới.

Volkswagen Polo thế hệ thứ 6 tung teaser trước khi chính thức trình làng

Polo thế hệ thứ 6 tung teaser trước khi chính thức trình làng

Teaser được công bố chính thức là ảnh chụp phần đuôi của mẫu Polo mới. Thiết kế của mẫu xe thế hệ mới nhìn chung không có nhiều thay đổi do xe Polo khá đặc trưng so với các mẫu xe khác trên thị trường. Mặc dù vậy,  thế hệ mới vẫn tạo cảm giác hiện đại và góc cạnh hơn.

Ông Klaus Bischoff, giám đốc thiết kế của Volkswagen chia sẻ: "Volkswagen Polo mới có thiết kế thể thao, ấn tượng và độc đáo, rất phù hợp với triết lí mới của hãng về mặt thẩm mỹ cũng như công nghệ".

Volkswagen từng hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ, rộng rãi, hiện đại hơn so với phiên bản Polo hiện tại. Các tạp chí ô tô nhận xét: "Volkswagen thực sự có cơ sở để tự tin họ có thể vượt lên. Bởi vì, hãng xe Đức hiện đang là tập đoàn xe hơi lớn thứ 2 thế giới với nguồn lực công nghệ phong phú và nổi trội".

Được biết, hãng xe lớn nhất của Đức cũng hứa hẹn sẽ giữ lại những điểm đặc biệt làm nên thương hiệu Polo trên mẫu xe thế hệ mới bên cạnh các nâng cấp phù hợp với thị hiếu. Theo đó, từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1975, dòng Volkswagen Polo đã bán ra được 14 triệu xe trên toàn thế giới.

SourceTinXe