Audi A3 Sportback e-tron được "vinh danh" về khả năng hiệu quả và tính năng kết nối

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 10 đánh giá

Audi A3 Sportback e-tron đã lọt vào vòng chung kết của giải thưởng Chiếc xe xanh sang trọng của năm 2016 cũng như là giải thưởng xe xanh kết nối năm 2016.

Sau sedan 2017, tiếp tục lộ diện Audi A3 Convertible 2017 trên đường thử

Audi A3 Sportback 2015 gia nhập thị trường Việt Nam với giá từ 1,2 tỷ đồng

[VIDEO] Chi tiết Audi Q7 TFSI 2016 hoàn toàn mới

Điều đó không hề tệ với một chiếc hatchback cỡ nhỏ có chỉ số hiệu suất không mấy ấn tượng như A3 Sportback e-tron. Và ngạc nhiên hơn là giá bán của xe lên tới 37.900 USD.

Với số tiền đó, bạn có thể có thêm nhiều lựa chọn hơn như một chiếc Prius phù hợp với xu hướng phổ thông. Và đặc biệt nếu bạn cần một chiếc xe có kích thước lớn hơn và thực tế hơn. Nhưng nếu A3 Sportback “đủ” cho bạn, e-tron có lẽ sẽ thực sự là một lựa chọn đáng giá.  

Audi A3 Sportback e-tron được

Vào ngày 21/01/2016 tại Washington Auto Show, A3 Sportback e-tron sẽ biết được nó có chiến thắng được ở hai đề cử của hãng cho hai giải thưởng đã đề cập ở trên hay không.

Hai giải thưởng “công nhận những chiếc xe có được thành tựu môi trường đáng khen ngợi. Cùng với hiệu suất môi trường được cải thiện, những chuẩn mực người mua truyền thống như chức năng, an toàn, chất lượng, giá trị và hiệu suất cũng được xem xét”,  theo Green Car Journal.

Đối với các giải thưởng kết nối, tạp chí sẽ nhìn vào “sự tích hợp của những công nghệ kết nối giúp nâng cao hiệu quả, an toàn và trải nghiệm người lái”.

Vào tháng 10 vừa qua, A3 Sportback e-tron cũng đã lọt vào chung kết giải thưởng xe xanh quốc gia của năm trong Triển lãm LA, tuy nhiên Chevrolet Volt thế hệ thứ hai đã giành được chiến thắng.

Audi là chiếc xe khá tốt khi chỉ số mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 1,5 lít/100 km kết hợp với động cơ điện, chúng tôi hi vọng, chiếc xe sẽ có được may mắn vào tháng 1 tới.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay