Tesla sẽ bán Model 3 thiếu màn hình và ghế ngồi?

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Việc sản xuất Tesla Model 3 bắt đầu với nhiều tin tức không được tốt, mở màn là từ các báo cáo nói rằng một số thiết bị phải được lắp ráp bằng tay và sản lượng là 220 thay vì 1.500 chiếc.

Tesla sẽ bán Model 3 thiếu màn hình và ghế ngồi?

Theo nhiều nguồn tin, công ty của Elon Musk đang gặp phải nhiều biến cố, và giám đốc điều hành cho biết ông ta đang phải đối mặt với những căng thẳng về việc sa thải hàng loạt nhân sự tại công ty.

Tương lai của Tesla phụ thuộc vào sự thành công của Model 3, và hiện tại mọi thứ đang không theo kế hoạch. Vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi GOP đã thông báo kế hoạch xóa bỏ khoản tín dụng thuế liên bang trị giá 7.500 USD cho xe điện, dẫn đến khoản khấu hao 7% của cổ phiếu Tesla.

Một báo cáo mới từ Financial Times như "đổ thêm dầu vào lửa" khi cho biết nhiều chiếc xe đã được xuất xưởng mà không có một số linh kiện chính được lắp đặt là ghế và màn hình hiển thị kỹ thuật. Tất nhiên, những chiếc xe điện này không được bán ra nhưng rõ ràng nó đã được đưa ra khỏi nhà máy và đến các đại lý của Tesla. Ấn phẩm trích dẫn lời một cựu giám đốc khu vực tuyên bố tình trạng này "đã diễn ra nhiều năm".

Tuy nhiên, một ngày trước khi tờ Financial Times xuất bản, Tesla đã phát hành hai video giới thiệu dây chuyền sản xuất Model 3. Một video tập trung vào một máy hàn và một video cho thấy các robot lắp đặt ghế trước, bảng điều khiển (với màn hình hiển thị), và kính mái của xe.

Tesla sẽ bán Model 3 thiếu màn hình và ghế ngồi?

Trước tin đồn này, Tesla đã tuyên bố làm sáng tỏ vụ việc bằng thông báo rằng không giống các hãng xe khác khi không có sự thay đổi xe trong ít nhất một năm, Tesla liên tục cải tiến xe của mình bằng cách cập nhật qua sóng (OTA) và những thiết kế cải tiến phần cứng. Thỉnh thoảng hãng còn gửi các bộ phận mới để cập nhật cho chiếc xe tại đại lý phân phối nếu những bộ phận đó được cải tiến sau khi chiếc xe đã xuất xưởng. Hãng sẽ làm mọi cách có thể mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

SourceTinXe