Lamborghini Gallardo Superleggera rúc gầm nhà di động, không ai tử vong

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Vụ tai nạn này một lần nữa chứng minh sự an toàn của những chiếc siêu xe đắt tiền như Lamborghini Gallardo Superleggera.

Một chiếc GallardoSuperleggera màu xanh cốm đã nằm gọn dưới gầm nhà di động trong một vụ tai nạn xảy ra ở bang California, Mỹ, vào khoảng 2 giờ sáng hôm thứ bảy, ngày 3/2/2018 vừa qua. Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn đã được lực lượng cảnh sát Costa Mesa đăng lên Instagram và lập tức gây xôn xao.

Qua hình ảnh được đăng lên mạng, có thể thấy không chỉ riêng phần mũi xe mà toàn bộ thân của chiếc Superleggera đều nằm gọn bên dưới gầm nhà di động chỉ cao vài chục cm.

Lamborghini Gallardo Superleggera rúc gầm nhà di động, không ai tử vong

Hiện trường khó tin của vụ tai nạn

Theo lực lượng cảnh sát Costa Mesa, người điều khiển chiếc siêu xe màu xanh cốm là Cesar Castro Rodriguez. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bên trong chiếc siêu xe trị giá 250.000 USD có 2 người. Rất may, cả hai đều không bị thương nặng. Điều này một lần nữa chứng tỏ sự an toàn của những chiếc siêu xe như Lamborghini .

Lực lượng cứu hộ đã phải mất đến 45 phút để lôi chiếc ra khỏi gầm nhà di động. Sở dĩ họ mất nhiều thời gian đến thế vì cấu trúc kém bền vững của nhà di động và đống dây điện xung quanh.

Lamborghini Gallardo Superleggera rúc gầm nhà di động, không ai tử vong

Chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera nằm gọn dưới gầm nhà di động

Sau khi được lôi ra khỏi gầm nhà di động, chiếc Gallardo Superleggera đã bị bẹp dúm. Toàn bộ phần đầu xe, nóc, sườn và đuôi xe đều bị biến dạng. Dù cái tên Superleggera có nghĩa là "siêu nhẹ" trong tiếng Ý nhưng nhiều người vẫn cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi chiếc xe này có thể chui lọt vào khoảng không hẹp đến thế.

Lamborghini Gallardo Superleggera rúc gầm nhà di động, không ai tử vong

Chiếc Lamborghini Gallardo Superleggera bị biến dạng nặng nề sau vụ tai nạn

Không dừng ở đó, câu chuyện còn kỳ lạ hơn khi lực lượng cảnh sát cho biết, nam tài xế Rodriguez, 31 tuổi, đã loanh quanh tìm hành khách ngồi cùng xe tại hiện trường vụ tai nạn. Rodriguez không hề biết rằng người bạn 25 tuổi của mình đã bỏ đi trước khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. 2 tiếng sau, lực lượng chức năng tìm thấy người hành khách này tại nhà riêng của anh ta trong tình trạng chỉ bị thương nhẹ.

Sau vụ tai nạn, Rodriguez đã bị lực lượng cảnh sát tạm giam vì nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

>>> Cuộc đua drag "oan nghiệt" của cặp đôi siêu xe Lamborghini

SourceTinXe