Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 11 đánh giá

Ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất mở màn với sự bình yên ẩn sâu trong lòng Hà Nội khiến bất cứ ai cũng cảm thấy xao xuyến trong dịp Tết đầu năm mới.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtVẫn như thường lệ, mỗi dịp ngày đầu năm mới luôn là thời điểm Hà Nội rơi vào khoảnh khắc bình yên nhất của mình trong năm.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtKhu vực Tràng Tiền Plaza vắng không một bóng người.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất

Chỉ có những người dân Hà Nội giữ thói quen dậy sớm nên khiến không khí bình yên tràn về trong dịp đầu năm mới.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtQuảng trường Nhà hát lớn cũng bình yên một cách lạ thường.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtNhiều tuyến phố chính như phố Huế, Hàng Bài, Bà Triệu, Phan Chu Trinh,... vắng bóng người qua lại.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtRa đường vào buổi sáng Mậu Tuất chỉ có những người dân Hà Nội với thói quen đi chùa sớm ngày đầu năm.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtVà những người lao động âm thầm làm sạch cho thủ đô.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtNăm mới cũng là dịp để những người mê xe cùng nhau ra đường, các hội nhóm chơi xe cũng lấy ngày đầu năm để gặp gỡ giao lưu chúc một năm mới an khang thịnh vượng.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtVẫn như truyền thống, khu vực Hàm Cá Mập, hồ Hoàn Kiếm vẫn là nơi tụ họp nhiều nhóm hội chơi xe như hội Vespa cổ, hội Jeep, hội xe ba bánh sidecar,....

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtNhững chiếc xe ba bánh đã nhiều năm liền xuất hiện vào ngày mùng 1 đầu năm tại đây.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtHội những người chơi xe Kawasaki Estrella.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtMột chiếc xe đa dụng ATV (All Terrain Vehicle) cũng bất ngờ có mặt trong ngày đầu năm mới Mậu Tuất.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất

Xe phân khối lớn cổ của Ducati.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtNhững chiếc xe Jeep cũng chưa bao giờ vắng mặt trong ngày đầu năm mới.

Bình yên như sáng Hà Nội ngày mùng 1 Tết Mậu TuấtCó thể nói, mỗi dịp  đầu xuân năm mới lại là cơ hội để những người mê xe tại Hà Thành gặp gỡ nhau. Và năm nay là năm thứ 9 mà sự kiện gặp gỡ này được tiến hành tại hồ Hoàn Kiếm.

>>> Xem thêm: Người dân Hà Thành hồn nhiên vi phạm luật trong tối Giao Thừa

SourceTinXe