Người đàn ông hớt hải chạy theo chiếc SUV Toyota bị trượt một mạch xuống dốc

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Mặt đường phủ đầy tuyết đã khiến chiếc SUV Toyota bị trượt thẳng xuống chân dốc khi đang quay đầu.

Một trong những cơn ác mộng của các tài xế sống tại vùng có tuyết vào màu đông chính là đường trơn trượt. Kể cả bạn đã trang bị lốp mùa đông cho xe thì chiếc xế cưng của bạn vẫn hoàn toàn có thể bị trượt trên mặt đường. Đoạn video dưới đây là một ví dụ điển hình.

Người đàn ông hớt hải chạy theo chiếc SUV Toyota bị trượt một mạch xuống dốc

Đoạn video ghi lại cảnh chiếc SUV trượt bánh trên đường tuyết

Đoạn video này được quay trên một con đường ở . Qua đoạn video, có thể thấy mặt đường bị phủ trắng bởi tuyết. Một chiếc SUV màu trắng mang nhãn hiệu Toyota đang loay hoay trên mặt đường vì trơn trượt.

Người ta đã đặt một tấm gỗ trên mặt đường để chiếc Toyota này có thể đánh lái và quay đầu. Đứng bên cạnh chiếc Toyota là một người đàn ông làm nhiệm vụ hướng dẫn.

Dù đã được chuẩn bị cẩn thận như thế nhưng trong quá trình quay đầu, chiếc Toyota vẫn bị trượt bánh. Hậu quả là chiếc Toyota đã trượt một mạch xuống chân dốc trong khi người đàn ông nhận nhiệm vụ hướng dẫn hớt hải chạy theo.

Người đàn ông hớt hải chạy theo chiếc SUV Toyota bị trượt một mạch xuống dốc

Khoảnh khắc chiếc Toyota trượt thẳng xuống chân dốc. Ảnh cắt từ video

Rất may, chiếc Toyota này không đâm vào ai hay phương tiện nào. Sự việc đã khiến không ít người chứng kiến có một phen sợ hãi.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn video khác ghi lại cảnh chiếc bị trượt trên đường phủ đầy tuyết ở Trung Quốc. Tương tự chiếc SUV Toyota ở trên, xe van này cũng bị trượt không thể kiểm soát. Chiếc xe van đã quay 2 vòng rồi may mắn dừng lại ở ngay bên lề đường và không gây tai nạn.

Người đàn ông hớt hải chạy theo chiếc SUV Toyota bị trượt một mạch xuống dốc

Chiếc xe van trượt bánh trên đường tuyết

Trong thời gian vừa qua, Trung Quốc đã đối mặt với mùa đông lạnh kỷ lục. Vào hồi đầu tháng 1/2018, một đợt bão tuyết quét qua các tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Đông Trung Quốc đã khiến 21 người thiệt mạng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới giao thông nước này. Ở một số nơi như Hà Nam, Hồ Bắc và An Huy, nhiệt độ giảm xuống chỉ còn -13 độ C. Trong khi đó, ở các tỉnh Hồ Nam, Chiết Giang và Giang Tây, nhiệt độ rơi vào khoảng -7 độ C.

>>> Choáng với video hàng loạt ô tô bị đông cứng trong nước lũ đóng băng

SourceTinXe