"Tuyệt phẩm" máy bay tư nhân HondaJet đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Honda đã chính thức phân phối những chiếc máy bay HondaJet đầu tiên của hãng đến tay khách hàng. Honda Aircraft đã phổ cập mạng lưới đại lý rộng khắp trên 11 vùng lãnh thổ và sau khi nhận được được chứng nhận từ Cục Hàng không Liên bang (FAA), hiện tại sả

Honda tiết lộ hình ảnh đầu tiên của xe bán tải Ridgeline 2017 mới

Honda Civic Type-R sang trọng và thể thao “lôi cuốn” của Revozport

[VIDEO] Chi tiết Honda BR-V phiên bản dành riêng cho thị trường Thái Lan

Một người đàn ông đã tổ chức kỷ niệm giáng sinh một cách cực kỳ ấn tượng bằng việc là người đầu tiên được giao nhận chiếc  đầu tiên trên Thế giới.

Honda đã phát triển mạnh mẽ máy bay cá nhân trong hai thập kỉ qua. Sau khi nhận được được chứng nhận từ Cục Hàng không Liên bang (FAA), hiện tại sản phẩm đã được bán tại , và .

Honda Aircraft đã phổ cập mạng lưới đại lý rộng khắp trên 11 vùng lãnh thổ. Trụ sở hàng đầu của công ty có đến 90.000 mét vuông ở trung tâm Greensboro để đào tạo phi công.

Thảo luận về việc phân phối chiếc máy bay tư nhân đầu tiên của mình, chủ tịch công ty kiêm giám đốc điều hành của công ty Honda Aircraft, Michimasa Fujino cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi bàn giao chiếc HondaJet, thực hiện cam kết của Honda để thúc đẩy việc di chuyển của con người thông qua sự đổi mới. Honda Aircraft hiện nay đã mở rộng cam kết này lên tận không trung với việc cung cấp chiếc máy bay đầu tiên của chúng tôi và tôi hy vọng sẽ sớm nhìn thấy nhiều chiếc HondaJets xuất hiện tại các sân bay trên toàn thế giới".

Gã khổng lồ trong ngành công nghiệp tuyên bố rằng máy bay phản lực của hãng sẽ là ánh sáng tiên tiến nhất của thế giới. Chiếc máy bay có kích thước sải cánh là 12,8m và đường kính cánh quạt 7 inch, nhờ vào khối động cơ phản lực của Honda và General Electric phân phối 2000 pound (907kg) của lực đẩy, tốc độ tối đa đạt 777km ở độ cao hơn 9km.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay