Quảng Ninh: "Tạt đầu" xe container, Mercedes-Benz C250 bị tông rơi cửa

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.5 - 11 đánh giá

Rất may mắn vụ tai nạn không gây ra thương vong về người trong khi chiếc Mercedes-Benz C250 màu đen bị hư hỏng nặng với 1 cánh cửa phía bên ghế phụ rơi hẳn ra ngoài.

Vào khoảng 16h15 chiều qua, ngày 25/1/2018, vụ tai nạn xảy ra giữa chiếc xe container và  C250 tại Quảng Ninh khiến không ít người đi đường hoảng sợ.

Quảng Ninh:

Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế chiếc container đã đăng những hình ảnh và video vụ tai nạn được quay lại từ camera hành trình của xe lên mạng xã hội và khiến không ít cư dân mạng lên án màn lái xe cực ẩu của tài xế chiếc .

Quảng Ninh:

Theo đoạn video, chiếc Mercedes-Benz C250 đang chạy làn đường ngoài cùng bên phải thì bất ngờ "tạt đầu" . Do tình huống xảy ra quá nhanh nên tài xế xe container không kịp xử lý và tông vào chiếc sedan.

Cú tông khiến chiếc Mercedes-Benz C250 quay 90 độ và va chạm với hàng rào chắn giữa đường. Sau vụ tai nạn tài xế xe container nhanh chóng giảm tốc độ.

Quảng Ninh:

Hiện trường vụ tai nạn xe container và Mercedes-Benz C250 tại Quảng Ninh. Ảnh: FBNV

Quảng Ninh:

Chiếc Mercedes-Benz C250 hư hỏng nặng sau tai nạn. Ảnh: FBNV

Những hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc Mercedes-Benz C250 màu đen bị hư hỏng nặng với 1 cánh cửa phía bên ghế phụ rơi hẳn ra ngoài, 1 số chi tiết dàn áo bị bể và xước. Chiếc xe container chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Quảng Ninh:

Thông tin vụ tai nạn do tài xế xe container chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh chụp từ màn hình.

Rất may mắn, vụ tai nạn không làm ai bị thương vong và theo thông tin từ tài xế xe container, chủ xe Mercedes-Benz C250 đã nhận lỗi về phía mình và chịu hoàn toàn tiền sửa chữa xe. Anh cũng chia sẻ lên mạng xã hội "May là có cam hành trình không thì mất toi cái tết".

>>> Bình Phước: Tông chết người, xe container chở thi thể nạn nhân đi hàng chục km để phi tang

SourceTinXe