Volvo và Chrysler hợp tác với nhà bán lẻ Costco để ưu đãi giá xe

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hai nhà sản xuất xe hơi Volvo và Chrysler đang thêm nhiều ưu đãi thường dành cho nhân viên đối với khách hàng của nhà bán lẻ Costco.

Volvo và Chrysler hợp tác với nhà bán lẻ Costco để ưu đãi giá xe

Chương trình bán xe hơi của đang nỗ lực để đưa ra những ưu đãi đặc biệt cho các thương hiệu đặc biệt vượt xa mức giảm giá tiêu chuẩn hoặc giá cho nhân viên tại các đại lý được chỉ định trước.

Kể từ năm 1989, chương trình bán ô tô của cửa hàng bán lẻ này đã cho phép các thành viên trong Hoa Kỳ của họ nhận được giấy chứng nhận đảm bảo giá chiết khấu cụ thể đối với xe từ đại lý có tham gia thỏa thuận không bán gia tăng cho khách hàng đó mua loại xe khác. Bắt đầu từ năm 2013, một số thương hiệu thậm chí còn cung cấp mức giảm giá tương đương với mức giảm nhân viên của hãng sản xuất ô tô nhận được cho các thành viên của Costco trong các đợt bán hàng đặc biệt.

Tuy nhiên, hai chương trình giảm giá mới Costco có nhiều thay đổi:

1. Chương trình với Volvo Cars kết hợp cả ưu đãi đặc biệt và giá nhân viên.

2. Thành viên Costco có thể yêu cầu các ưu đãi đặc biệt tại bất kỳ đại lý Hoa Kỳ nào, không chỉ những người được Costco hiệu đính.

Volvo và Chrysler hợp tác với nhà bán lẻ Costco để ưu đãi giá xe

Jay Maxwell, giám đốc phát triển quan hệ đối tác chiến lược của chương trình Costco Auto, cho biết: "Đây chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều chương trình đặc biệt như vậy vào năm tới với nhiều nhà sản xuất ô tô."

Chiến dịch quảng cáo của Volvo

Trong chương trình quảng cáo với Volvo Cars cho đến ngày 2 tháng 10, các thành viên Costco có thể nhận được mức giá nhân viên, ưu đãi bổ sung và thẻ Cashco Costco trị giá 200 đô la cho các xe mẫu Volvo 2017 và 2018.

Mức đề nghị của Volvo trong năm nay cho các thành viên của Costco bao gồm giá cả theo kế hoạch A và các ưu đãi khác là 3.000 đô la cho các mẫu S90 2017 và 2018; 750 đô la cho các mẫu 2017 và 2018 của S60, V60, V90 Cross Country và XC90; và 750 đô la cho XC60 2017.

Những người tham gia có thể kết hợp ưu đãi Costco với những ưu đãi và chiết khấu hiện tại của Volvo. Sau khi hoàn thành mua hàng thông qua chương trình, những thành viên Costco hoàn thành cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng sẽ nhận được thẻ Cashco Costo 200 đô la.

Năm 2013, Volvo và Costco cho biết nỗ lực quảng cáo chung của Costco-Volvo đã tạo ra doanh số 7.500 chiếc.

Volvo và Chrysler hợp tác với nhà bán lẻ Costco để ưu đãi giá xe

Chiến dịch quảng cáo của Chrysler

Trong một chương trình khuyến mãi riêng cho đến ngày 2 tháng 10, các thành viên của Costco có thể nhận được ưu đãi đặc biệt trị giá 1.000 đô la cho minivan 2017 và 2018 của Chrysler Pacifica. Khuyến mãi đặc biệt Costco cũng có thể được kết hợp với các chương trình giảm giá và ưu đãi khác của Chrysler.

Maxwell nói:”Khởi xướng ​​Pacifica là lần đầu tiên Costco mở cửa cho bất kỳ đại lý nào của thương hiệu cấp quốc gia tham gia vào ", nhưng chúng tôi cũng có thể làm được điều này ở cấp khu vực.”

Trong tháng 7, Costco đã thử nghiệm phát triển đối tác với khuyến mãi cho các vùng đông bắc và phía tây cho Cadillac. "Chúng tôi đã bán được 1.700 chiếc Cadillac," Maxwell nói.

Cho đến bây giờ, chương trình khuyến mãi của Costco chỉ mới dành cho các đại lý đã đồng ý với những điều kiện nghiêm ngặt về cách đối xử với khách hàng từ Costco. Việc không tuân theo những quy tắc này có thể dẫn đến việc đại lý bị loại khỏi danh sách của Costco và do đó làm mất đi một nguồn lợi.

Phát ngôn viên của Costco, Honey Mae Kenworthy cho biết, năm 2016, các thành viên Costco ở Mỹ đã mua 490.000 xe mới và đã qua sử dụng thông qua chương trình bán xe hơi của cửa hàng bán lẻ này, tăng 5% kể từ năm 2015, bao gồm xe ô tô, xe tải nhẹ, xe máy, xe RV và 7.000 phương tiện như xe địa hình và mô-tô nước.

Chương trình bán xe của Costco chủ yếu nhằm vào những người mua xe mới, nhưng 14% lượng xe bán ra năm 2016 là xe đã sử dụng.

SourceTinXe