TechArt tiếp tục thể hiện "sở trường" với gói độ Porsche 911

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Sở hữu màu sơn ngoại thất độc đáo, phiên bản nâng cấp Porsche 911 Carrera "lột xác" ấn tượng nhờ gói trang bị mới từ xưởng độ danh tiếng TechArt.

Công nhân đồng ý “tăng giờ làm, giảm lương” để cho ra đời Mission E

Sở hữu ngay xế cổ "cánh cam" cực chất với giá bán hấp dẫn

Rauh-Welt Begriff Porsche 993 "phong cách" "rao bán" giá 3,9 tỉ đồng

TechArt tiếp tục thể hiện

Là tín đồ trung thành của các dòng xe Porsche, luôn đóng vai trò là xưởng độ đi đầu với những gói trang bị Porsche ấn tượng bậc nhật trong làng độ xe thế giới. Mới đây, hãng độ Đức đã tiếp tục công cuộc "làm đẹp" của mình với gói phụ kiện cho phiên bản nâng cấp .

TechArt tiếp tục thể hiện

TechArt tiếp tục thể hiện

Sở hữu bộ kit thân rộng hầm hố, Porsche911 ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem. So với phiên bản nguyên mẫu, chiếc 911 này sở hữu hai tùy chọn la-zăng thể thao đi kèm logo mới xuất hiện ở phần đầu xe. Về hiệu suất, phiên bản Carrera S 2017 này sở hữu công suất lên đến 414 mã lực. 

Được biết, xưởng độ Đức đang có ý định sẽ đem ba gói độ gồm Targa, phiên bản Turbo và gói trang bị Porsche 911 này đến dự sự kiện triển lãm Geneva 2016.

TechArt tiếp tục thể hiện

TechArt tiếp tục thể hiện

Theo chia sẻ, những dự án độ của TechArttrong tương lai sẽ được chú trọng nhiều hơn đến khả năng vận hành của xe, hệ thống ống xả cũng như các trang bị carbon cao cấp nhằm cải thiện khí động học so với nguyên mẫu ban đầu.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay