Hà Nội: Tông xe dây chuyền trên phố lúc nửa đêm, Kia Morning "ngửa bụng"

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Chiếc Kia Morning đang lưu thông trên phố thì bất ngờ tông vào đuôi xe Hyundai Grand i10 khiến chiếc xe này lao tới tông tiếp vào đuôi chiếc Toyota Vios. Hậu quả của vụ tai nạn là chiếc Kia Morning "ngửa bụng" trên phố còn 2 chiếc ô tô còn lại hư hỏng đuôi xe.

Vào đêm hôm qua, ngày 6/1/2018, vụ tai nạn của 3 chiếc ô tô bao gồm Kia Morning, Hyundai Grand i10 và tại đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội, khiến 1 chiếc "" ngay trên phố, 2 chiếc còn lại bị hư hỏng phần đuôi xe.

Hà Nội: Tông xe dây chuyền trên phố lúc nửa đêm, Kia Morning

Hiện trường vụ tai nạn tông xe dây chuyền, chiếc xe "ngửa bụng" là Kia Morning.

Theo nguồn tin ban đầu, người điều khiển chiếc Kia Morning đang lưu thông trên phố với tốc độ cao thì bất ngờ tông vào 1 bên đuôi xe Hyundai Grand i10 và ngay sau đó lật ngửa trên phố. Cú tông mạnh của Kia Morning còn khiến chiếc Hyundai lao tới tông tiếp vào đuôi chiếc Toyota Vios đang đậu phía trước.

Hà Nội: Tông xe dây chuyền trên phố lúc nửa đêm, Kia Morning

Kia Morning "ngửa bụng" và hư hỏng một số chi tiết.

Hà Nội: Tông xe dây chuyền trên phố lúc nửa đêm, Kia Morning

Phần đuôi xe chiếc Hyundai Grand i10 bị móp méo và nứt phần cản va sau.

Hà Nội: Tông xe dây chuyền trên phố lúc nửa đêm, Kia Morning

Ngoài ra, chiếc Toyota Vios cũng bị vạ lây trong vụ tai nạn này.

Hậu quả của vụ tai nạn là chiếc Kia Morning "ngửa bụng" trên phố và trượt 1 đoạn dài, kính xe vỡ vụn, tài xế chiếc Morning phải bò ra bên ngoài. Phần đầu và nóc của chiếc Morning cũng bị hư hỏng nặng.

Cú tông mạnh của Kia Morning còn khiến chiếc Hyundai Grand i10 bị móp méo và nứt phần cản va sau, ngoài ra, đầu xe cũng bị hư hỏng do tông tiếp vào chiếc Toyota Vios đang đậu phía trước.

Rất may mắn không có thương vong nào được báo cáo trong vụ tai nạn này nhưng thiệt hại dành cho cả 3 chiếc ô tô không hề nhẹ.

Lan Anh

Ảnh: ‎Trường Lâm - Tiến Hoàng Phạm.

SourceTinXe