Siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phố

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 12 đánh giá

Một tuần sau khi gia nhập bộ sưu tập của đại gia Minh nhựa, siêu xe McLaren 650 S Spider đã nhanh chóng được chủ nhân đưa đi đăng ký “khai sinh” và được ra biển số siêu khủng. Như đã biết đây là chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên của Việt Nam.

Minh Nhựa "tậu" 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam?

Tóm gọn siêu xe đầu tiên tại Việt Nam

Siêu xe Aston Martin Rapide S đầu tiên thuộc thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam

Siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phốKhông "hổ danh" là chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên về Việt Nam, đại gia Minh nhựa đã ngay lập tức “sắm” biển trắng cho xế cưng. Chiếu theo phong thủy, "đuôi" 79 có nghĩa là thần tài lớn, với biển số khủng này, chắc chắn vị đại gia này đã tốn rất nhiều công sức và "tâm tư" vào chiếc xe.

Không chỉ là một chiếc xe hàng hiếm đầu tiên về dải đất hình chữ S, sự xuất hiện của 650S Spider càng giúp cho chủ nhân của mình khẳng định đẳng cấp và vị thế tại Việt Nam.

Siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phốĐược biết McLaren 650S Spider sử dụng mui mềm và bộ áo màu cam rực rỡ, là thành quả hợp tác phát triển cùng AkzoNobel. Cùng với đó là trái tim của siêu xe thể thao Anh quốc là khối động cơ M838T V8 tăng áp kép dung tích 3.8L, cho công suất tối đa 650 mã lực, mô-men xoắn 678 Nm. Xe chỉ mất 3 giây để hoàn thành nhiệm vụ bứt tốc lên 100km/h, 8,2 giây để tăng tốc lên 200km/h tính từ vạch xuất phát, trước khi đạt tốc độ tối đa 328km/h.

Siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phố

Xe nặng 1.370kg (nặng hơn 40kg so với phiên bản mui cứng) với khung sườn được làm từ vật liệu carbon, nội thất bọc da Alcantara cao cấp đi kèm những trang bị tiên tiến như kết nối Bluetooth, thao tác lệnh bằng giọng nói, hệ thống định vị Iris. 

Bộ mui xếp cứng có cấu trúc tự động đóng hoặc mở trong thời gian dưới 17 giây khi xe chạy ở vận tốc 30 km/h.

Siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phốXe sở hữu bộ lốp hàng hiệu Pirelli P Zero Corsa đi kèm la-zăng trọng lượng nhé, phanh gốm carbon màu cam tông-xuyệt-tông với màu áo. 

Được biết, giá bán của siêu xe McLaren 650S Spider tại thị trường Anh quốc là từ 212.250 bảng Anh (~ 7,1 tỷ đồng). Như vậy, khi về Việt Nam, được chủ nhân , chắc chắn con số này sẽ cao gấp 3 lần giá trị so với giá tại thị trường nước ngoài.

 Siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phố 
 

 Siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phố

Siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phốSiêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phốSiêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phốSiêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phố

Siêu xe McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng lần đầu dạo phốXe Hay (Theo TTTĐ)

SourceXeHay