Mercedes S-Class Coupe giá hơn 7 tỷ đồng xuất hiện ở Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Đất Nam ngày càng nóng với sự xuất hiện của loạt siêu xe, xe sang đình đám và gây bão. Mới đây, chiếc xe mang biển kiểm soát 51F.382.07 vừa bị bắt gặp khi đang đi dạo tại một khu trung tâm ở Sài Gòn. Chiếc Mercedes S-Class Coupe trong bài viết là chiếc th

Mercedez S-Class coupe chính thức cho đặt hàng

Sở hữu xe trượt tuyết độc đáo nhất từ - Cơ hội cho bất kỳ ai

"Tân binh" Mercedes-Benz GLS lộ giá bán trong bảng giá mới nhất của "Mẹc" tại Việt Nam

Mercedes S-Class Coupe giá hơn 7 tỷ đồng xuất hiện ở Sài Gòn

Mercedes-Benz mô tả chiếc S-Class Coupe là sự kết hợp giữa các đường nét, tỉ lệ cổ điển của một chiếc coupe thể thao cỡ lớn với vẻ sang trọng hiện đại và công nghệ hàng đầu từ nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới. Không hổ danh những giá trị tinh túy kết tinh vào chiếc xe, S-Class Coupe đã gặt hái một số giải thưởng danh giá như "2015 Design of the Year" của tạp chí Automobile Mag; giải "World Luxury Car of the Year" công bố tại New York Auto Show tháng 04.2015 hay giải thưởng "Luxury Car of the Year" do độc giả AutoGuide bình chọn.

Mercedes S-Class Coupe giá hơn 7 tỷ đồng xuất hiện ở Sài Gòn

Ngoại hình của S-Class Coupe có thiết kế đầy xúc cảm, quyến rũ mượt mà và đặc trưng theo kiểu xe dẫn động bánh sau, ca-pô dài và các mâm bánh lớn đem lại vẻ khoẻ khoắn. Ấn tượng là 95 tinh thể pha lê Swarovski, trong đó gồm 17x2 viên trên viền đèn LED ban ngày, 30x2 tinh thể trên đèn báo rẽ và tinh thể thứ 95 được bố trí tinh tế trên bảng điều khiển trung tâm. S-Class Coupe có trục cơ sở 2.945mm, chiều dài 5.027mm, rộng 1.899mm và cao 1.411mm.

Nội thất của chiếc xe có phần hạn hẹp do bị cắt bỏ hai cửa và cabin vát về phía đuôi để tạo kiểu dáng thuôn gọn, thể thao. Mức giá cao 7,25 tỉ đồng kết hợp với sự hạn chế của khoang nội thất là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến thị hiếu của khách hàng

được trang bị động cơ V8 4,7 lít, công suất 455 mã lực tại 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800 vòng/phút, đi cùng hộp số 7 cấp tự động. S500 Coupe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,6 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 248 km/h.

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay