1.400 xe hơi ở Anh chìm trong "biển lửa" trước thềm năm mới

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra tại một bãi đậu xe công cộng ở thành phố Liverpool (Anh) ngay thời điểm giao thừa khiến hơn 1.400 xe hơi bị thiêu rụi.

1.400 xe hơi ở Anh chìm trong

Cụ thể, theo tờ Telegraph, vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu đỗ xe cao tầng gần sân vận động Echo Arena vào khoảng 23h40 đêm 31/12/2017. Được biết, khu đỗ xe này có 7 tầng và có sức chứa đến 1.600 xe.

Ngọn lửa lớn đã thiêu rụi khoảng 1.400 trong bãi đỗ. Cư dân sống ở các tòa nhà gần đó cũng buộc phải sơ tán do khói đen dày đặc bốc lên từ vụ hỏa hoạn. Phát ngôn viên Cơ quan phòng cháy chữa cháy địa phương cho biết, không có bất kỳ thương vong nào về người trong vụ cháy này. 12 xe chữa cháy đã được điều động để khống chế ngọn lửa.

Song, chương trình biểu diễn ngựa quốc tế dự kiến diễn ra sáng 1/1 tại khu vực này đã bị hủy.

1.400 xe hơi ở Anh chìm trong

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra. Ban đầu, nguồn tin của cảnh sát xác định vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ một chiếc Land Rover ở tầng 3.

Nhân chứng tiết lộ với Dailymail rằng: “Một chiếc xe cũ đã bốc cháy khi chúng tôi đang ra khỏi tòa nhà. Xe của chúng tôi đậu ngay cạnh chiếc xe phát nổ. Toàn bộ túi xách, thẻ tín dụng, tiền mặt của chúng tôi đều mất hết vì chúng ở trên xe. Chúng tôi chỉ kịp cầm theo chìa khóa và chạy.”

SourceTinXe