Các "xế hộp" của Porsche có thể "biến hóa" tuyệt đẹp qua chương trình Porsche Exclusive

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 11 đánh giá

Porsche đã giới thiệu với khách hàng của mình một chương trình độc đáo mang tên Porsche Exclusive, với mục đích người tiêu dùng có thể tự tùy chỉnh chiếc xe của họ theo như mong muốn cũng như làm thỏa mãn niềm đam mê phá cách "xế hộp" theo nhiều phong các

Cayenne tiếp tục được độ hầm hố bởi TechArt Magnum

Carlex Design tiếp tục chơi "trội" với bản độ Porsche 911 "nhức mắt"

Chi tiết gói độ "Hiệp sĩ bóng đêm" Porsche 991 Turbo/Turbo S của TechArt

Các

Porsche dường như ý thức được nhu cầu của khách hàng và luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tối ưu nhất với những mẫu xe phá cách độc đáo nhất. Hãng xe thể thao đã cung cấp dịch vụ Exclusive cho khách hàng để có thể tùy chỉnh chiếc xe của mình mang tính cá nhân hóa đi kèm với các phụ kiện của chương trình Exclusive.

Các


Carrera 4S là một trong những minh họa điển hình của chương trình này với lớp áo khoác ngoài màu vàng "đua" nổi bật được độ bởi Porsche Exclusive, chiếc xe còn là sự kết hợp độc đáo và tinh xảo của nhiều chi tiết từ nhà sản xuất. Xe được trang bị lớp áo choàng với nhiều điểm nhấn nhá màu đen bao gồm hệ thống đèn pha tự làm sạch, bánh xe có độ bóng cao port 20 inch và các chi tiết tùy chọn khác được lựa chọn tỉ mỉ. Bên cạnh đó, cửa gió và ghế ngồi thể thao được mang cùng màu với ngoại thất của xe.

Các

Carrera không phải là mô hình duy nhất được tùy chỉnh qua dịch vụ của Porsche, hãng sản xuất xe cũng đã cung cấp nhiều phụ kiện cho các phiên bản Carrera S Cabriolet, Turbo S, cũng như Turbo S Cabriolet. Các gói cải tiến bao gồm phần nội thất và ngoại thất, tương tự như được tìm thấy trên 4S cũng như một số mẫu cá nhân khác như đèn hậu màu sắc với nắp cốp mang logo nổi bật. 
Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Các

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay