Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ "thâu tóm" thị trường từ giờ tới năm 2018

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

BMW sẽ giới thiệu một vài mẫu xe thuộc thế hệ tiếp theo cũng như một số mô hình thế hệ đầu tiên vào nửa sau của thập kỷ này. Dưới đây là 6 mẫu xe sẽ được vén màn bởi nhà sản xuất có trụ sở tại Munich trước năm 2018.

"Chạm mặt" BMW 1-Series Sedan trên đường chạy thử ở Trung Quốc

Hà Nội: Phẫn nộ hành động hạ đo ván loạt xe máy rồi bỏ chạy

Sedan mạnh nhất của bất ngờ bị rò rỉ "ảnh nóng"

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ

BMW X3 thế hệ thứ ba hiện nay đang được phát triển dưới tên mã BMW G01 và sẽ được ra mắt trong năm 2017. BMW X3 2017 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng hệ dẫn động cầu sau CLAR, nền tảng này cũng được sử dụng trên BMW 7 Series 2016. Mô hình hoàn toàn mới sẽ nhẹ hơn 100 kg. Bên cạnh đó cũng sẽ có một phiên bản trục cơ sở dài, có lẽ dành cho thị trường Trung Quốc. Cùng với đó cũng sẽ có mô hình M Performance được gọi là BMW X3 M40i.

BMW 1 Series Sedan

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ

Được xem trước bởi BMW Concept Compact Sedan, chiếc sedan cỡ nhỏ được phát triển dựa trên UKL, sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Trung Quốc vào năm tới. Chiếc xe sẽ được bán trên thị trường và nhằm vào đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người muốn trải nghiệm BMW trong kích thước nhỏ nhất. Động cơ 1.5 – 2.0 lít sẽ được chuyển sang từ 2 Series, đi kèm với hộp số 8 cấp và những tính năng khác từ concept như màn hình hiển thị HUD và màn hình thông tin trung tâm 8.8 inch, có thể cũng sẽ có mặt trên 1 Series Sedan.

BMW X2

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ

thế hệ thứ hai (tên mã: BMW F48) được vén màn vào năm nay được cho là sẽ có phiên bản theo phong cách coupe vào năm 2017 và được gọi là BMW X2 (tên mã: F47). Theo cách nói của BMW, đó sẽ là một chiếc “Coupe thể thao năng động”. Không có nhiều phân biệt đáng kể về tính năng ngoại trừ phong cách năng động hơn. X2 cũng sẽ được phát triển dựa trên nền tảng UKL1 hệ dẫn động cầu trước.

, BMW X1 7 chỗ ngồi

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ

BMW X1 thế hệ thứ hai cũng sẽ có phiên bản 7 chỗ ngồi, ba hàng ghế. Hiện nay tên gọi của xe vẫn là một bí mật, nhưng có nhiều khả năng BMW X1 thế hệ thứ hai sẽ được cung cấp với hệ truyền động plug-in hybrid. BMW X1 tiêu chuẩn được cung cấp với động cơ xăng và dầu từ 1.5 – 2.0 lít , và một vài kết quả đầu ra cao cũng sẽ được cung cấp trong phiên bản 7 chỗ ngồi, 3 hàng ghế. Đối với thị trường Trung Quốc, BMW X1 cũng sẽ xuất hiện với phiên bản trục cơ sở dài LWB.

BMW 5 Series 2017

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ

Tại Triển lãm Paris 2016, BMW 5 Series thế hệ thứ 7 (G30/G31) sẽ được ta mắt toàn Thế giới. 5 Series hoàn toàn mới cũng sẽ được phát triển dựa trên nền tảng hệ dẫn động cầu sau CLAR và sẽ nhẹ hơn khoảng 100 kg. Động cơ xăng và dầu với những thay đổi trong phạm vi từ 2.0 – 4.0 lít, và hệ truyền động plug-in hybrid sẽ được tìm thấy ở dưới nắp ca pô. Hộp số đi kèm sẽ có 2 tùy chọn, bao gồm tự động 9 cấp và hộp số sàn 6 cấp.

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ

BMW X7 sẽ là một chiếc crossover sang trọng và cũng được phát triển dựa trên nền tảng hệ dẫn động cầu sau CLRA. Crossover này của thương hiệu sẽ là đối thủ của Mercedes GL Class (đã được thay thế bởi GLS Class hoàn toàn mới) và Cadillac Escalade và có khả năng sẽ được cung cấp với phạm vi động cơ xăng và dầu V6, V8 và V12 cũng như hệ truyền động plug-in hybrid. Theo báo cáo cho biết, mô hình này sẽ được cung cấp trong cấu hình 6 chỗ và 7 chỗ ngồi và sẽ được ra mắt vào cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay