Nissan X-Trail lọt Top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu

| Thị trường
Xếp hạng 3.2 - 13 đánh giá

Ngoài việc là một trong ba mẫu xe tiêu thụ tốt nhất thế giới, Nissan X-Trail còn là mẫu Crossover đạt doanh số cao nhất trong bảng xếp hạng này.

Theo Việt Nam, thống kê mới nhất được công bố bởi hãng tư vấn ô tô quốc tế Jato Dynamics cho thấy, trong 4 tháng đầu năm 2017, 214.618 chiếc Crossover đã được bán ra, tăng 23,4% so với cùng kỳ năm 2016.

Năm ngoái, mẫu xe này cũng là Crossover được yêu thích nhất toàn cầu với 766.729 chiếc được tiêu thụ tại 52 quốc gia.

Nissan cũng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhờ trang bị các tính năng công nghệ lần đầu tiên hiện diện trong phân khúc như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, trong đó một tính năng lần đầu được tích hợp trong phân khúc: hệ thống kiểm soát vào của chủ động - ATC và 2 tính năng lần được tích hợp trên thế giới: hệ thống kiểm soát lái chủ động - ARC, hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động - AEB.

Nissan X-Trail lọt Top 3 mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu
Nissan X-Trail Việt Nam được bán với giá từ 933 triệu tới 1,113 tỷ đồng

Ngoài ra, X-Trail còn được trang bị ghế ngồi 5+2 linh hoạt, động cơ X-CVT tiên tiến, camera quan sát xung quanh, cửa sau đóng mở tự động cảm ứng và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

X-Trail hiện nay đang được Nissan Việt Nam phân phối với 3 phiên bản, gồm 2.5L SV 4WD giá bán 1,113 tỷ đồng, bản 2.0L SL 2WD giá 999 triệu đồng và bản 2.0L 2WWD giá 933 triệu đồng.

Đáng chú ý, Nissan Việt Nam tháng 6 này sẽ dành ưu đãi đặc biệt lên tới 20 triệu đồng cho các khách hàng mua X-Trail ở những đại lý chính hãng trên cả nước.

SourceTinXe