Yên Bái: Nhầm chân ga và chân phanh, KIA K3 lao thẳng xuống sông Hồng

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Một chiếc xe KIA K3 màu đỏ đã bất ngờ lùi thẳng xuống sông Hồng tại địa phận tỉnh Yên Bái khiến 2 người trong xe tử vong.

Vào khoảng 1 giờ rạng sáng ngày 26/12/2017, tại một quán nhậu ven sông Hồng thuộc địa phận thành phố Yên Bái đã xảy ra một vụ khi một chiếc màu đỏ được cho là do một phụ nữ điều khiển đã bất ngờ lùi thẳng xuống sông. Hậu quả là 2 người ngồi bên trong chiếc Kia K3 đã tử vong.

Yên Bái: Nhầm chân ga và chân phanh, KIA K3 lao thẳng xuống sông Hồng

Thông tin từ nhân chứng tại hiện trường.

Đến sáng nay, lãnh đạo đội CSGT Công an thành phố Yên Bái đã xác nhận trên địa bàn thành phố đã xảy ra vụ hi hữu khi xe ô tô con đang đỗ tại khu vực sân nhà hàng Thuyền Chài (gần chân cầu Yên Bái, TP. Yên Bái) bất ngờ lao xuống sông khiến 2 người trên xe tử vong. Sau khoảng 2 tiếng tiếp cận trong thời tiết giá lạnh và hiện trường tìm kiếm khó khăn, lực lượng chức năng đã đưa được 2 nạn nhân lên bờ. Sau đó, lực lượng chức năng tiếp tục khẩn trương tiến hành trục vớt phương tiện.

Theo thông tin từ lãnh đạo đội CSGT Công an thành phố Yên Bái thì hai nạn nhân tử vong được xác định là cán bộ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Nguyên nhân ban đầu được cho là do 2 nạn nhân đã nhầm số tiến/lùi hoặc do nhầm chân ga/chân phanh khiến cho chiếc xe KIA K3 lùi ra sau, đâm quan hàng rào và lao xuống sông. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

SourceTinXe