Quyết không giảm giá, Toyota Fortuner vẫn bán chạy

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Trước sức ép doanh số ô tô sụt giảm, các hãng xe đua nhau ưu đãi, giảm giá. Tuy nhiên, riêng mẫu xe Toyota Fortuner giữ nguyên giá mà vẫn bán chạy.

Quyết không giảm giá, Toyota Fortuner vẫn bán chạy

Quyết không giảm giá, vẫn bán chạy

Đối mặt với việc doanh số thị trường ô tô trong nước sụt giảm vào tháng 4/2017, trong tháng 5, rất nhiều hãng và đại lý xe liên tiếp tung ra các ưu đãi và giảm giá bán. Thậm chí, những mẫu xe bán chạy hàng tháng cũng đều nhận được ưu đãi, như Toyota Vios (giảm 70-80 triệu đồng), Mazda CX-5 (giảm 30 triệu đồng) hay Honda CR-V (giảm 100-150 triệu đồng).

Trái ngược lại, một mẫu xe không giảm giá là Toyota Fortuner. Mức giá của mẫu SUV này vẫn giữ nguyên kể từ lần đầu được công bố vào tháng 1/2017.

Mặc dù không được giảm giá, Toyota Fortuner vẫn là mẫu SUV đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam trong liên tiếp nhiều tháng. Không chỉ dừng ở đó, doanh số bán hàng của mẫu xe này trong tháng sau còn cao hơn tháng trước.

Quyết không giảm giá, Toyota Fortuner vẫn bán chạy

Theo chia sẻ từ một nhân viên đại lý Toyota, trong khi hầu hết các mẫu xe của hãng này đều giảm giá, cả xe lắp ráp lẫn nhập khẩu, lên tới vài chục đến cả trăm triệu đồng, thì Fortuner vẫn được giữ nguyên giá bán. Mặc dù thị trường đi xuống nhưng doanh số xe Fortuner vẫn tăng trưởng đều, là nguồn thu lợi chính cho đại lý.

Do đó, các đại lý không cần giảm giá vẫn bán được xe Fortuner. Ngoài ra, giá xe Fortuner tại thời điểm này được cho là khá ‘mềm’ so với các đối thủ khác trong phân khúc.

Hiện xe Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc với 3 phiên bản: 2.4G 4x2, 2.7V 4x2 và 2.7V 4x4, với giá từ 981 triệu đồng đến 1,308 tỷ đồng.

SourceTinXe