Volkswagen Amarok phiên bản nâng cấp sẽ được vén màn trong năm 2016?

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Theo như một báo cáo cho biết, Volkswagen sẽ giới thiệu một chiếc Amarok phiên bản nâng cấp vào năm tới. Đây là một chiếc xe tải đã được làm mới hoàn toàn với kiểu dáng nổi bật và được trang bị nhiều tính năng độc đáo. 

[VIDEO] "Cú tung người" lên không trung của sau khi mất tay lái 

Volkswagen phát hiện chỉ có 9 mẫu xe vi phạm quy định khí thải CO2

Volkswagen mang concept xe điện tới khuấy động sự kiện CES 2016

Volkswagen Amarok phiên bản nâng cấp sẽ được vén màn trong năm 2016?

Volkswagen sẽ giới thiệu Volkswagen Amarok phiên bản nâng cấp vào năm tới, trong khi đó đối thủ là đã được giới thiệu trong năm vừa qua. Phần lớn nâng cấp được tìm thấy ở trong khoang nội thất, phiên bản nâng cấp được thiết kế với các chất liệu cao cấp hơn và được trang bị hệ thống giải trí, màn hình cảm ứng mới nhất của Volkswagen. Amarok phiên bản nâng cấp sẽ là mẫu hoàn thiện và hội tụ đầy đủ những chi tiết cải tiến mới nhất.

Volkswagen sẽ giữ nguyên phần khung của chiếc xe tải. Chiếc xe Amarok sẽ được trang bị đèn pha mới, cản trước thấp hơn và bộ la-zăng hợp kim. Amarok sở hữu khối động cơ xăng và động cơ dầu 4 xi-lanh và sẽ không có bất kì sự thay đổi lớn nào khác.

Theo như một số nguồn tin, Volkswagen Amarok phiên bản nâng cấp sẽ được bán tại  và các thị trường khác bao gồm có Úc vào cuối năm 2016, ngoại trừ thị trường Mỹ. Nhưng theo nguồn tin mật từ trụ sở Wolfsburg cho biết chiếc xe thế hệ tiếp theo sẽ sớm được phát triển ở Hoa Kỳ trước khi kết thúc thập kỉ này.

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay