Ưu đãi lên đến 100 triệu đồng khi mua xe Mitsubishi

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng với các đại lý ủy quyền trong tháng 6 này sẽ mang đến chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với tổng giá trị khuyến mãi lên đến hơn 100 triệu đồng (tùy theo mẫu xe và phiên bản).

Bên cạnh nhiều khuyến mại giảm giá đặc biệt, MMV cũng phát động tháng tiết kiệm nhiên liệu chương trình mang tên “Thách thức tiết kiệm nhiên liệu - Eco drive cùng Mitsubishi Mirage/Attrage". Cụ thể, ngay tại các đại lý trên cả nước,  khách hàng sẽ được lái thử và kiểm chứng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mirage và Attrage và có cơ hội nhận các phần quà đặc biệt.

Ưu đãi lên đến 100 triệu đồng khi mua xe Mitsubishi

Mua , nhận ưu đãi lên đến 100 triệu đồng trong tháng 6/2017.

Những khách hàng đạt kết quả tốt nhất tại đại lý sẽ nhận được những phiếu sử dụng dịch vụ tại đây, lên đến 15 triệu đồng, đồng thời sẽ là chủ nhân của tấm vé đi tiếp vào Vòng chung kết “Thách thức tiết kiệm nhiên liệu - Eco drive cùng Mitsubishi Mirage/Attrage" được tổ chức vào tháng 7/2017 để có cơ hội nhận thêm nhiều giải thưởng giá trị.

2017 là dấu mốc quan trọng đánh dấu tròn 100 năm ngày chiếc xe Mitsubishi đầu tiên (Model A-1917) được giới thiệu ra thị trường. Nền tảng của một đế chế công nghiệp nặng, có nhiều kinh nghiệm, không ngừng cải tiến trong suốt 100 năm qua đã giúp Mitsubishi Motors sản xuất ra những chiếc xe bền bỉ, vận hành vượt trội, chất lượng Nhật Bản đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

Hiện nay, cả hai mẫu xe Mirage và Attrage là 2 mẫu xe đô thị đã được kiểm chứng là những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam (căn cứ kết quả Thử tiêu thụ nhiên liệu của ĐKVN)

Tại Mitsubishi Caravan 2015, Mirage/Attrage cũng đã thể hiện được khả năng tiết kiệm nhiên liệu với “kỷ lục” 4,2L/100km - vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ.

SourceTinXe