Giảm 200 triệu đồng cho xe sang Jaguar XF

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Jaguar Việt Nam vừa “tăng lực” cho xe sang Jaguar XF trong cuộc đua khốc liệt với các đối thủ Đức - Audi A6, BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class...khi giảm giá sốc lên đến 200 triệu đồng trong tháng 6 này.

Giảm 200 triệu đồng cho xe sang Jaguar XF

“Báo đốm” chơi sốc giảm 200 triệu đồng cho xe sang XF   

Theo đại diện nhà phân phối chính hãng Jaguar tại thị trường Việt Nam, để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu , hãng xe sang Anh quốc giảm trực tiếp 200 triệu đồng vào giá bán xe XF. Chương trình sẽ  áp dụng đến hết ngày 30/06/2017 tại tất cả các đại lý ủy quyền của hãng trên toàn quốc.

Đáng chú ý, Jaguar cũng rất hào phóng khi hỗ trợ cả khách hàng muốn bán xe Jaguar cũ đổi xe Jaguar mới. Cụ thể, tất cả các khách hàng đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover chính hãng đều có thể đưa xe đến bất kỳ đại lý chính hãng nào của Jaguar Land Rover (JLR) để được kiểm tra, thẩm định và tham dự chương trình khuyến mại khủng này. Sau khi chốt giá mua lại, hãng cũng sẽ hỗ trợ 200 triệu đồng, tương tự như khách mua xe mới.

Jaguar nổi tiếng là thương hiệu xe thể thao hạng sang đầu bảng của Anh quốc với các dòng xe sedan đặc trưng gồm XE, XF, XJ, F-Type và mới đây nhất chính là SUV đầu tiên của hãng - F-Pace.

Jaguar XF hoàn toàn mới ghi dấu trong phân khúc sedan hạng sang tại thị trường Việt Nam nhờ loạt tinh chỉnh từ thiết kế nội ngoại thất cho đến hệ thống khung gầm kết hợp cải tiến về công nghệ hỗ trợ lái. Tất cả giúp XF trở nên nhẹ hơn, tinh tế hơn và an toàn hơn. Ngoài phong cách thể thao hơn, Jaguar XF còn gây ấn tượng bởi khả năng vận hành hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và thanh thoát, tiếp tục nhắm đến giới trẻ thành đạt, chuộng sự tinh tế và hoàn hảo.

Tại Việt Nam, Jaguar XFmới được trang bị cấu hình 2.0P 240Ps đi kèm 3 phiên bản là Pure, Prestige, Portfolio với giá bán lần lượt 2,748 tỷ- 3,179 tỷ- 3,361 tỷ đồng.

SourceTinXe