"Chạm mặt" Bentley Flying Spur W12 giá 13 tỷ đồng tại Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mới đây tại thành phố Hồ Chí Minh đã “chứng kiến” sự có mặt của chiếc xe siêu sang đến từ Anh quốc – Bentley Flying Spur W12 trị giá 13 tỷ đồng cùng biển số khủng 866.66.

Xe sang Flying Spur W12 2014 sang trọng hơn khi mang biển khủng

cán mốc hơn 1.000 Nm "ngon ơ" sau khi qua tay Mansory

[VIDEO] Bentley Mulsanne Muliner Speed 2016 đầu tiên giá triệu đô tại Việt Nam

 ra đời để thay thế cho dòng xe siêu sang Continental Flying Spur được ra đời từ năm 2005. So với người tiền nhiệm, Flying Spur thế hệ mới có được những thiết kế thiết kế sắc nét và độc đáo.

Sau khi gia nhập đại gia đình Volkswagen, Bentley đã được thay đổi hình ảnh với những đường nét mới hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được nét thiết kế sang trọng, vốn có truyền thống của thương hiệu Anh quốc này.

Chiếc xe xuất hiện tại Sài Gòn được biết đến là một dòng xe bán chạy nhất tại hai trường Trung Quốc và Mỹ. Hiện tại, 60% lượng xe được sản xuất đều được tiêu thụ tại đây.

Dù được chuyển đổi từ bản Coupe Continential, nhưng hai xe có được những thiết kế hoàn toàn khác nhau. Điểm khác biệt thể hiện rõ nhất chính là lưới tản nhiệt phía trước bằng lưới thép, nhẹ hơn 50 kg so với thế hệ trước.

Đèn pha phía trước tích hợp giữa bi-xenon ở vị trung tâm và đèn chiếu sáng ban ngày.

Được phát triển nhằm hướng tới thị trường Trung Quốc nên Spur có được hệ thống treo mềm 10% ở phía trước và 13% phía sau.

Bentley Flying Spur phiên bản mới có mặt tại Việt Nam sử dụng động cơ W12, 6.0 lít, công suất 616 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, truyền động bốn bánh. 

Xuất hiện tại Sài Gòn ngày hôm qua, ngoài những ấn tượng về đường nét thiết kế sang trọng của xe, Bentley Flying Spur còn khiến nhiều người yêu thích bởi xe mang trên mình biển số khủng 866.66. Biển số này có nghĩa đại phát lộc, sẽ mang lại công danh, sự nghiệp và thành công cho chủ sở hữu.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay