Auto Guide "chính thức" đưa ra hình ảnh đồ họa cho Honda Odyssey 2017 thế hệ thứ năm

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Mới đây, Audi Guide đã tiết lộ những hình ảnh sáng chế mà đó có thể chính là của Honda Odyssey 2017 thế hệ thứ năm dành cho Bắc Mỹ.

Mẫu MPV 7 chỗ vừa có mặt tại các đại lý ở Việt Nam

Honda Odyssey Special Edition 2016 ra mắt tại Mỹ giá 729 triệu

Coupe 2016 xuất hiện trẻ trung năng động khi được "độ" trên máy tính

Auto Guide

Honda Odyssey thực sự đã bước vào thế hệ thứ năm của mình tại thị trường Nhật Bản kể từ năm 2013, và mô hình được nhìn thấy trong những hình ảnh đồ họa rất giống với nó. Mẫu xe dành cho Bắc Mỹ sẽ có thiết kế lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ Honda Civic2016, đèn pha Jewel Eye 4 phần và một vài thay đổi phong cách khác.

Auto Guide

Honda Odyssey 2017 thế hệ thứ năm dành cho Bắc Mỹ sẽ được giới thiệu vào năm tới và các báo cáo cho biết xe sẽ được bán tại thị trường Mỹ. Hiện nay, Honda Odyssey thế hệ thứ tư không được cung cấp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nhưng Odyssey 2017 thế hệ thứ 5 có thể sẽ được trang bị hệ dẫn động này.

Auto Guide Auto Guide

Đối thủ của Honda Odyssey, có sẵn với hệ truyển động bốn bánh toàn thời gian và & Country 2017 thế hệ thứ 6 sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit vào tháng tới cũng được dự kiến sẽ xuất hiện với hệ truyền động này.

Auto Guide

Dưới mui xe, Honda Odyssey2017 sẽ có khả năng trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 3.5 lít từ Honda Pilot 2016. Chỉ có một hộp số duy nhất đi kèm với động cơ V6 sẽ là hộp số tự động 9 cấp. 

Auto Guide Auto Guide

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay