Mercedes S500L "độ độc" Wald Black Bison của đại gia phố núi - Cường Đôla

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Dường như công chúng không còn lạ lẫm với biệt danh Cường Đôla bởi sự giàu có và đào hoa. Người chồng cũ của Hà Hồ ngoài lĩnh vực kinh doanh còn nổi tiếng là một tay chơi xe đình đám. Những chiếc “xế hộp” xuất hiện cùng anh chàng là những chiếc xe “hàng đ

"Mổ xẻ" Mercedes G350 Bluetec giá 5.9 tỷ "độc" nhất tại Việt Nam

Bentley Mulsanne 16 tỷ dẫn đầu đám cưới "khủng và độc" nhất Hải Phòng

Siêu xe "Cánh chim" Mercedes SLS độ "nhẹ" với gói trang bị Renntech

Mercedes S500L

Một người bạn của Cường Đôla bất ngờ chia sẻ việc thiếu gia này đang độ chiếc Mitsu Evo động cơ 2.0L lên công suất 900 mã lực sau hơn 1 tháng nghiên cứu. Dự kiến sắp sửa có một "quái vật" xuất hiện trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đôla. Chưa hết ngạc nhiên, chiếc Mercedes S500L mới của cường Đôla cũng được “lột xác” hoàn toàn với gói độ hàng độc .

Mercedes S500L

Hồi cuối tháng 10/2015, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tậu thêm chiếc xe sang . Chiếc xe có mức giá khoảng 4,9 tỷ đồng. 

Mercedes S500L

Gói độ trên S500L của Cường "Đôla" mang tên Wald Black Bison của hãng độ Wald (Nhật Bản). Điểm nổi bật nhất trên mẫu xe này là phần cản trước được thay thế bằng sợi carbon, gắn thêm dải LED định vị, đèn xe và lưới tản nhiệt sơn đen. Nhìn từ bên hông, S-Class thể thao hơn nhờ những mang cá cắt mạnh sau hốc bánh xe. Hai dải carbon được ốp dưới bệ cửa khiến chiếc xe liền mạch, cứng cáp hơn.

Mercedes S500L

Đây là chiếc S-Class thứ hai tại độ gói Wald Black Bison. Cách đây không lâu, một xưởng độ ở Sài Gòn cũng cho ra đời chiếc S-Class Black Bison nhưng bộ la-zăng sơn màu đỏ đường kính 22 inch.Chiếc xe này vẫn còn giữ mâm nguyên bản, đường kính 19 inch, 5 chấu kép bằng hợp kim nhôm.

Mercedes S500L

Cặp ống xả kép được gia công bởi Wald ở phía sau, khác với ống xả AMG - ống xả Wald được thiết kế kiểu hai hình elip lồng vào nhau khá độc đáo. Cản sau cũng được thay thế bằng chất liệu sợi carbon cùng màu đen tương phản với thân xe. Dưới cản gắn thêm đèn LED hỗ trợ khi lùi xe. Ngoài S500L mới độ, Cường "Đôla" còn sở hữu nhiều mẫu xe hiệu Mercedes như G63 AMG, C250. 

Mercedes S500L

Mercedes S500L

Mercedes S500L

Mercedes S500L

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay