Tìm hiểu chiếc Mercedes-Benz G500 Brabus bị lật sau va chạm với Toyota Prius

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Tại London, Anh, chiếc xe Mercedes-Benz G500 4×4² Brabus đã va chạm với chiếc xe Uber mang nhãn hiệu Toyota Prius. Chiếc Mercedes G-Class đã bị lật nhiều vòng sau cú va chạm này.

Tìm hiểu chiếc Mercedes-Benz G500 Brabus bị lật sau va chạm với Toyota Prius

Brabus bị lật sau va chạm với

​Theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm này là do mẫu xe khổng lồ của Đức đã vượt đèn đỏ và ngay lúc đó bị đâm bởi chiếc hybrid đến từ Nhật.

Sau cú va chạm, hai chiếc đều bị hư hỏng nặng nhưng rất may mắn khi cả hai tài xế vẫn oàn toàn và chỉ bị thương nhẹ. Các túi khí được bung đầy đủ đã cứu mạng các chủ xe. Chiếc G500 4×4² Brabus thì bị hỏng nặng ở đầu xe, trần xe và cột A, còn chiếc Prius cũng bị hỏng ở đầu xe. Tai nạn đã khiến cho tuyến xe bus gần đó bị ảnh hưởng.

Mẫu xe off road liên quan trong tai nạn nói trên không hề xa lạ với giới chơi xe. Mẫu xe này từng được Brabus giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015. Xe được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Mercedes-Benz G500 4×4².

Tìm hiểu chiếc Mercedes-Benz G500 Brabus bị lật sau va chạm với Toyota Prius

Chiếc Mercedes-Benz G500 bản độ Brabus khi còn mới

Mercedes-Benz G500 4x4 là một mẫu xe off-road mạnh mẽ với công suất 415 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610 Nm. Tuy nhiên, những thông số “khủng” này rõ ràng vẫn chưa thể làm hài lòng các tín đồ của sức mạnh động cơ tại hãng độ Brabus. Gói độ mới của hãng này đã nâng cấp sức mạnh của động cơ V8, dung tích 4 lít, lên tới công suất 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 709 Nm.

Cú va chạm đã gây bất ngờ cho nhiều người khi chiếc Mercedes-Benz bị lật sau khi tông chiếc Toyota vì mức độ chênh lệch về ngoại hình giữa hai chiếc xe này là khá lớn.

SourceTinXe