Ford Flexibus 2020 - Xe van cắm trại giá mềm với bố cục nội thất biến đổi linh hoạt

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Hiện nay, người mua đã có thể bắt đầu đặt hàng Ford Flexibus 2020 ở châu Âu với mức giá tùy thuộc vào những lựa chọn mà họ mong muốn.

Ở sự kiện Caravan Salon năm nay tại Düsseldorf, Đức, hãng Ford đã ra mắt mẫu Flexibus hoàn toàn mới trong vai trò một mẫu RV cấp độ nhập môn mới đối với những người muốn một phương tiện cắm trại hiệu quả nhưng cũng cần một thứ gì đó có giá phải chăng để làm hàng ngày.

Flexibus sử dụng mẫu van Ford Transit Custom làm khởi điểm, và người mua có thể lựa chọn giữa trục cơ sở 2.933 mm hoặc 3.300 mm, tùy thuộc vào nhu cầu của họ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều tùy chọn động cơ chạy dầu từ 103 mã lực cho tới 182 mã lực, và khách hàng còn có thể lựa chọn sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Ford Flexibus 2020 - Xe van cắm trại giá mềm với bố cục nội thất biến đổi linh hoạt

mang vai trò một mẫu giá mềm và dễ dàng chuyển đổi phục vụ nhiều mục đích

Để tăng cường tính thích nghi, Flexibus có nhiều mức tải trọng khác nhau. Người mua phiên bản trục cơ sở ngắn có thể lựa chọn tải trọng 900 kg hoặc 1.100 kg. Trong khi đó, trục cơ sở dài hơn có sức tải 800 kg hoặc 1.000 kg.

Điểm đáng lưu ý nhất của mẫu xe cắm trại mới này là nằm ở bên trong, bởi nó có nội thất rất linh hoạt như cái tên của nó gợi ý. Các đường rãnh ở trên sàn xe có thể được dùng để lắp đặt ghế ngồi, 4 chiếc giường, hoặc làm điểm buộc chặt hàng hóa. Người mua cũng có thể lựa chọn cụ thể là sàn nhựa hoặc trải thảm tùy nhu cầu. Một phần mái có thể mở lên cũng là tùy chọn để mở rộng không gian và mang lại thêm 2 chỗ ngủ nữa, hoặc cho ai đó muốn đứng thẳng.

Ford Flexibus 2020 - Xe van cắm trại giá mềm với bố cục nội thất biến đổi linh hoạt

Nội thất của họ có nhiều đường rãnh và linh hoạt làm chỗ chứa hàng hoặc lắp giường ngủ

Bố cục này cho phép Ford Flexibus biến hóa thích nghi theo nhu cầu của người dùng. Một chủ xe có thể quyết định đi cắm trại vào dịp cuối tuần và sử dụng tất cả không gian nội thất làm chỗ ngủ. Sau đó, họ lại có thể tháo các trang bị sinh hoạt ra, và biến xe thành một chiếc van chở hàng mỗi ngày.

Duy Thành

SourceTinXe