[VIDEO] Porsche 911 Turbo/Turbo S nâng cấp "ưu ái" cho mục đích sử dụng hàng ngày

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Tất cả mọi người đều biết rằng những chiếc xe thể thao thực sự không phù hợp cho mục đích hàng ngày. Tuy nhiên, Porsche bằng một cách nào đó đã khiến mình trở thành ngoại lệ của quy tắc này.

911 Turbo S vàng sang chảnh khi trang bị bộ bánh xe HRE 20 inch

Vorsteiner tung gói độ mới cho Carrera S

Porsche 911 "kịch độc" với phiên bản Turbo S "vàng tươi" - "xanh lè"

[VIDEO] Porsche 911 Turbo/Turbo S nâng cấp

Sự bổ sung mới nhất của hãng xe cho dòng sản phẩm 911 nâng cấp là Turbo/Turbo Sđược giới thiệu cách đây không lâu. Và dù đã có mặt tại thị trường như là một đối thủ của McLaren Sport Series, hãng xe hứa cung cấp “khả năng sử dụng hàng ngày” cho mẫu xe mới nhất của công ty.

Dưới mui xe, bạn sẽ tìm thấy một động cơ 6 xy-lanh bi-turbo 3.8 lít được cải tiến tạo ra 533 mã lực và 572 mã lực trong Turbovà Turbo S, tăng hơn 20 mã lực so với hai động cơ nguyên bản.  

Porsche tuyên bố rằng thời gian chạy nước rút từ 0 – 100 km/h diễn ra trong vòng 3.0 giây và vận tốc tối đa đạt được lên tới 320 km/h cho Turbo và 2,9 giây cùng 300 km/h cho biến thể “S”.

Với những tính năng như hỗ trợ thay đổi làn đường, giám sát điểm mù, điều khiển hành trình, đèn pha tự động với chiếu sáng chùm tia và nhiều chức năng khác, Porscheđang nói với chúng ta rằng 911 Turbo và 911 Turbo S 2016 sẽ là chiếc xe mang lại “cảm giác lái thoải mái và sự hưởng thụ khi lái” và để chứng minh tuyên bố của mình, công ty đã tung ra một đoạn quảng cáo mới mà những tính năng đã được nhấn mạnh.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay