"Bỏng mắt" ngắm "quý tộc Anh" Bentley Mulsanne Speed 2016 đầu tiên tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed 2016 đầu tiên tại Việt Nam một lần nữa khiến mọi người thao thức bởi vẻ đẹp tinh tế của mình khi được trưng bày tại showroom chính hãng tại Hà Nội, trước ngày về với chủ sở hữu. 

Siêu xe Aston Martin Rapide S đầu tiên thuộc thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam

Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam

Siêu SUV hàng "hiếm" Range Rover Autobiography LWB Black Edition xuất hiện tại Sài Gòn

Không chỉ gây bất ngờ với người hâm mộ khi là phiên bản mới nhất 2016 mà sự ngạc nhiên còn đến từ màu sắc xanh diệp lục khác biệt cùng gói cá nhân hóa Mulliner với những chi tiết được làm theo yêu cầu của chủ sở hữu.  

Về ngoại thất, bên cạnh những chi tiết quen thuộc như lưới tản nhiệt, cản va, hệ thống đèn trước/sau, Mulsanne Speed thực sự nổi bật với ống xả uốn cong bằng thép không gỉ. 

Thiết kế bánh xe 21 inch mới cá tính, phù hợp với ngoại hình tổng thể của xe. 

Cụm từ “Speed” ở bên hông xe như ám chỉ về sức mạnh và vận tốc vượt trội của xe.

Bên trong Mulsanne Speed là sự kết hợp giữa phong cách siêu sang và thể thao mạnh mẽ, thể hiện ở những chi tiết trang trí bằng gỗ óc chó, bọc da, rèm cửa, vô lăng bằng gỗ, cần sang số, chân ga... 

Sự kết hợp này đã cùng nhau làm tôn lên vẻ đẹp của nội thất được tạo riêng cho Mulsanne Speed “phiên bản” Việt Nam.

Đặc biệt, dòng chữ "Commissioned for Thanh Long" ở bậu cửa như một phần hé lộ về thân phận của chủ sở hữu chiếc xe.

Cụm đèn pha kép phía trước xe vẫn được giữ nguyên, nhưng lưới tản nhiệt thép phía trước xe đã có sự thay đổi nhẹ với vân hình vảy cá đẹp mắt và có thể thay đổi nhẹ dựa vào góc nhìn. 

Phía trước nắp ca-pô là mascot hình chữ B có cánh "Flying B" của với khả năng thụt vào trong mũi xe.


Khoang chứa đồ của xe có thể tích rất lớn, được mở ra bằng cách nhấn vào chữ B trên logo có cánh gắn ở nắp khoang hành lý.

Được mệnh danh là một trong những chiếc sedan nhanh nhất thế giới, nặng 2.685 kg có sức mạnh đến từ khối động cơ V8 tăng áp kép 6.7 lít sản sinh 529 mã lực tại vòng tua 4.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm tại vòng tua 1.750 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. 

Thời gian chạy nước rút từ 0 – 100 km/h cần 4,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h

Hiện tại giá bán chính thức của Bentley Mulsanne Speed 2016 tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Theo một vài nguồn tin cho biết, tiền thuế mà chiếc siêu sedan phải chịu lên tới 13 tỷ đồng, cụ thể, chiếc xe được khai báo mức giá 202.000 bảng Anh (~ 6,8 tỷ đồng Vnđ), các khoản thuế siêu sedan phải chịu bao gồm 64% thuế Nhập khẩu, 10% thuế Giá trị gia tăng; 60% thuế Tiêu thụ đặc biệt..., tương đương với giá bán của chiếc Range Rover SV Autobiography về Việt Nam mới đây. 

Vậy chủ nhân của chiếc Bentley Mulsanne Speed 2016 đầu tiên tại Việt Nam phải "mở hầu bao" ít nhất 1 triệu đô mới có thể "rước" chiếc "quý tộc Anh" này về dinh. 

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của "siêu phẩm" Anh Quốc Bentley Mulsanne Speed 2016 đầu tiên về Việt Nam:

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Lê Duy - Phạm Minh

SourceXeHay