"Ngọt ngào" với bản độ Mini R57 Convertible "cực độc" của nữ diễn viên trẻ Trung Quốc

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Theo yêu cầu của khách hàng, hãng độ Vilner đã hoàn thành bản độ Mini R57 Convertible cực kỳ độc. Chiếc xe mang vẻ nhẹ nhàng ở bên ngoài nhưng lại "bùng nổ mạnh mẽ" ở khoang nội thất - đó chính là phong cách của vị khách hàng Trung Quốc.

"Mini Cooper 2016 tỏa sáng tại triển lãm Tokyo

Bản sắc Anh trong ngôi nhà Mini tại triển lãm ô tô Quốc Tế Việt Nam 2015

Cận cảnh xế cổ siêu chất MINI Mark II tại VIMS

Chủ nhân của chiếc xe “kịch độc” này là nữ diễn viên trẻ Tyan Lynn ở Bắc Kinh, cô chia sẻ cô mong muốn “xế cưng” của mình sẽ được độ theo phương châm sống của chính cô, đó là: "Thành công là vô hạn, bao la như vũ trụ."

Và như vậy, Vilner đã mang cả "vũ trụ" màu sắc và vật liệu vào chiếc Mini R57 Convertible này. Điểm nhấn của chiếc xe chắc chắn là khoang nội thất đầy ấn tượng.

Không chỉ mang những màu sắc tươi sáng, sặc sỡ, nội thất của chiếc R57 còn được trang trí bằng không ít các chi tiết vàng nguyên chất ở các bộ phận như tay nắm, những nút ấn ở bảng điều khiển…

Thậm chí 2 thanh cuộn phía sau đầu tự của hàng ghế cuối cũng được mạ vàng thật.

"Vũ trụ và dải ngân hà" đã được Vilner thể hiện qua 25 lớp phủ đặc biệt và sơn mài trên viền bao quanh bảng điều khiển, vô lăng và phần phía trên của hộc để đồ ghế hành khách phía trước.

Cách phối màu độc đáo bên trong của chiếc R57 này cũng đã phần nào phản ánh phong cách của cô diễn viên trẻ tuổi.

Đó là sự kết hợp giữa sắc tím chủ đạo – “vị ngọt của niềm yêu thích” và không ít sắc xanh – tượng trưng cho “tâm hồn bao la” được dùng để hài hòa tông tím quá nổi bật.

Để tăng thêm một chút tương phản hãng độ đã thêm vào một vài màu tối và màu trắng trên những đường chỉ khâu và dây đai an toàn cũng như những đường viền khung ghế, thảm sàn.

Chất liệu được sử dụng trên ghế và nhiều chi tiết nội thất khác là da và da Alcantara cao cấp.

Trái ngược với vẻ xa hoa, “ngọt ngào và bao la” của khoang cabin, phần ngoại thất của chiếc MiniR57 Convertible này hoàn toàn nhẹ nhàng và tinh tế, trong sáng như vẻ ngoài của một cô gái trẻ.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay