Mừng tuổi 55 của Mustang, Ford tung bản Mustang55 đặc biệt cho châu Âu

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mustang55 là một sản phẩm đặc biệt thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 55 năm mẫu xe huyền thoại Ford Mustang đến với thế giới. Phiên bản này được dành riêng cho thị trường châu Âu.

Mừng tuổi 55 của Mustang, Ford tung bản Mustang55 đặc biệt cho châu Âu

Ford Mustang55 được xây dựng dựa trên chiếc Mustang GTvới động cơ V8 5.0 lít và nhiều cải tiến về mặt thẩm mỹ như mui xe sửa đổi, các sọc bên, huy hiệu đặc biệt và cánh lướt gió khí động học ở phía sau - tùy chọn.

Bản coupe sẽ được đi kèm với phần mái sơn đen thể thao, phù hơp với bộ vành 19 inch đen bóng và lưới tản nhiệt màu đen ở phía trước, huy hiệu chú ngựa mạnh mẽ ở giữa tấm lưới tản nhiệt chính cũng đã được sơn đen Pillar Black.

Các nâng cấp nội thất của Mustang55 gồm có trang trí bảng điều khiển bằng sợi carbon, cụm  trung tâm giữa ghế lái và ghế hành khách được bọc da, các đệm gối và thảm sàn trông tinh tế hơn nhờ có thêm những đường chỉ khâu màu xám.

Mừng tuổi 55 của Mustang, Ford tung bản Mustang55 đặc biệt cho châu Âu

Ở phiên bản số sàn 6 cấp, khách hàng còn nhận được một cần chuyển số đúc độc đáo, còn nếu chọn mua bản số tự động 10 cấp thì xe sẽ được trang bị núm chuyển số bằng hợp kim cao cấp. Ghế và ốp cánh cửa của Mustang55 đều được bọc Alcantara, mỗi chiếc đều đi kèm với số sê-ri đặc biệt.

Ngoài động cơ V8, khách hàng ở châu Âu cũng có thể lựa chọn biến thể EcoBoost 2.3 lít - nó không phải là một phần của loạt sự kiện kỷ niệm 55 năm Mustang. Tuy nhiên, MustangEcoBoost 2.3L vẫn sẽ nhận được các cải tiến đáng chú ý như thiết kế gương chiếu hậu ngoài và cánh lướt gió lấy cảm hứng từ các mẫu Mustang Shelby hay sọc mui xe và lưới tản nhiệt mới.

Mừng tuổi 55 của Mustang, Ford tung bản Mustang55 đặc biệt cho châu Âu

Dù là bản đặc biệt hay tiêu chuẩn, FordMustang mới đều gây chú ý với hệ thống xả hiệu suất van chủ động Active Valve Performance Exhaust, hệ thống này có khả năng tự động hạn chế tiếng ồn ống xả ở một thời gian được lập trình sẵn trong ngày, giúp chủ xe thoát khỏi cảnh làm phiền hàng xóm vào những thời điểm nhạy cảm.

Một thông tin ngoài lề, Ford cho biết hãng sẽ tiếp tục cung cấp phiên bản Mustang Bullittcho người mua châu Âu trong năm thứ hai liên tiếp, có sẵn cho cả bản 2.3L cải tiến và Mustang55 mới. Theo thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2019, Ford đã phân phối hơn 5.500 chiếc Mustang cho châu Âu, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, điều này cho thấy khách hàng ở Lục địa Già đang ngày càng quan tâm và yêu thích Mustang nhiều hơn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

SourceXeHay