Kia Rondo bản số sàn giá chỉ 585 triệu VNĐ bất ngờ về đại lý, sẵn sàng "khô máu" với Suzuki Ertiga

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Với việc bất ngờ bán ra phiên bản số sàn với giá cạnh tranh chỉ 585 triệu VNĐ, Kia đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh "sát ván" với Suzuki Ertiga mới được ra mắt. 

Cụ thể, phiên bản số sàn thấp nhất của mẫu xe mới đây vừa được các đại lý của Thaco Kiađưa về trưng bày. Theo tiết lộ từ các nhân viên kinh doanh của Kia, giá của Rondo phiên bản số sàn này chỉ ở mức 585 triệu VNĐ, thấp hơn 24 triệu VNĐ so với phiên bản số sàn tiêu chuẩn hiện đang bán ra. 

Hiện nay, Thaco Kia đang phân phối mẫu Urban-MPV Rondovới 2 phiên bản tại thị trường Việt Nam, bao gồm bản số tự động và bản số sàn tiêu chuẩn. Đi kèm với đó là mức giá tương ứng 669 triệu VNĐ và 609 triệu VNĐ. Với việc có thêm phiên bản số sàn giá rẻ sẽ nâng tổng số phiên bản của Rondo được bán ra lên con số 3. Điều này cũng góp phần giúp Rondo có thêm sức cạnh tranh trước các đối thủ sừng sỏ trong phân khúc như Mitsubishi Xpander, Toyota Innovavà đặc biệt là đối thủ mới ra mắt, mẫu với giá khởi điểm chỉ từ 499 triệu VNĐ.

Kia Rondo bản số sàn giá chỉ 585 triệu VNĐ bất ngờ về đại lý, sẵn sàng

Thực chất, Kia Rondophiên bản số sàn giá rẻ mới này được phát triển từ phiên bản số sàn tiêu chuẩn. Nghĩa là Rondo bản số sàn giá rẻ sẽ sở hữu thiết kế nội, ngoại thất tương đồng với bản số sàn tiêu chuẩn. Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản số sàn giá rẻ và tiêu chuẩn tới từ các trang bị đi kèm. 

Kia Rondo bản số sàn giá chỉ 585 triệu VNĐ bất ngờ về đại lý, sẵn sàng

Theo đó, Kia đã lựa chọn việc cắt bỏ các trang bị như ghế da (thay bằng ghế nỉ), màn hình cảm ứng và camera lùi (thay bằng đầu đọc đĩa CD thông thường) để giảm giá bán cho Rondo phiên bản số sàn giá rẻ. Với việc cắt bỏ loạt trang bị trên, Rondo bản số sàn giá rẻ đã giảm tới 24 triệu VNĐ so với bản số sàn tiêu chuẩn. Đây sẽ là lợi thế cạnh tranh của Rondo dành cho các khách hàng mua xe với nhu cầu chạy dịch vụ.

Kia Rondo bản số sàn giá chỉ 585 triệu VNĐ bất ngờ về đại lý, sẵn sàng

Kia Rondo sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung và mang đậm hơi thở của người anh em Rio. Với lợi thế về kích thước nhỏ gọn nhưng lại có tới 7 chỗ ngồi khá thoải mái, Kia Rondothực sự là một gọi ý đáng quan tâm với các khách hàng muốn một mẫu xe thực dụng và linh hoạt. 

Giống với phiên bản số sàn tiêu chuẩn, Kia Rondo bản số sàn giá rẻ cũng được trang bị khối động cơ xăng Nu i4 2.0L, 16 van DOHC với công nghệ Dual CVVT cho ra công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 194 Nm. Đi kèm với đó còn là hộp số sàn 6 cấp. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Trương Tuyền

SourceXeHay