[VIDEO] Mustang GT 666 mã lực - Ngựa hoang khó "thuần hóa" nhất nhà Ford

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Sau khi được chủ sở hữu của mình tiến hành tinh chỉnh lại, Ford Mustang GT đã trở thành một "quái vật" đúng nghĩa khi mang trên mình sức mạnh lên tới 666 mã lực. Không chỉ có sức mạnh của "quỷ", ngoại hình của Mustang GT cũng đã được thay đổi với xu hướng

[VIDEO] GT chịu hậu quả nghiêm trọng khi bị nổ lốp ở vận tốc 241 km/h

[VIDEO] Ford Mustang GT Convertible trị giá 2.2 tỷ đồng - Món quà Giáng sinh xa xỉ

Hàng độc Ford Mustang GT 2015 chính thức về Việt Nam

[VIDEO] Mustang GT 666 mã lực - Ngựa hoang khó

666 được xem là con số của quỷ và chiếc Ford Mustang GT California Special 2015 tùy chỉnh tình cờ có được công suất 666 mã lực. Mặc dù vậy, Mustang GT vẫn yếu hơn SRT Hellcat, nhưng đây vẫn là một trong những chiếc Mustang thuộc thế hệ thứ 6 mạnh nhất mà chúng ta biết.

Chiếc xe này thuộc sở hữu của một thành viên câu lạc bộ ADV.1 và được sử dụng cho mục đích cơ bản hàng ngày. Mặc dù vậy, chủ sở hữu đã không do dự khi quyết định tiến hành độ lại chiếc xe để cải thiện không chỉ hiệu suất mà còn giúp Ford Mustang có cái nhìn đầy “nguy hiểm”.

Quan trọng nhất là động cơ V8 Coyote 5.0 lít đã được trang bị với một Whipple supercharger 2.9 lít. Khi được kết hợp với khung điều chỉnh van 132mm, kim phun nhiên liệu và dàn phun mới, ròng rọc 3.75 inch, ECU điều chỉnh và hệ thống ống xả ngược Corsa Extreme, chiếc xe cung cấp 666 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691 Nm tại bánh sau. Tại vòng quay đó, con số công suất của xe có thể tăng lên tới 750 mã lực.
[VIDEO] Mustang GT 666 mã lực - Ngựa hoang khó

Bên cạnh những nâng cấp về động cơ, chiếc xe đã được trang bị những lò xo cuộn của BC Racing để cải thiện khả năng xử lý. Cũng được bổ sung vào là một bộ la-zăng ADV005 MV2 có kích thước 20  x 11.5 bánh sau và 20 x 10 bánh trước và được bọc trong bộ lốp Nitto NT05, được thiết kế bám đường tối đa.

Để đảm bảo chiếc Mustang GT nổi bật, ấn tượng hơn SRT Hellcat, một cản sau tinh tế và một cánh gió trước nổi bật cũng đã được thêm vào. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay