[VIDEO] Limo đầu bảng nhà Mercedes bất ngờ lăn bánh trên đường phố

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hình ảnh về chiếc limo đầu bảng nhà Mercedes, Maybach S600 Pullman, bất ngờ xuất hiện trong một đoạn video ngắn được đăng tải trên trang mạng Youtube.

[VIDEO] Lộ diện E-Class 2018 ngụy trang kín đáo trên đường chạy thử

"Tân binh" Mercedes-Benz GLS lộ giá bán trong bảng giá mới nhất của "Mẹc" tại Việt Nam

Mercedes SLS AMG GT Final Edition của chồng Hà Tăng “tái xuất dạo phố” ở TP.HCM

[VIDEO] Limo đầu bảng nhà Mercedes bất ngờ lăn bánh trên đường phố

Sở hữu chiều dài cơ sở là 4,418 mm và tổng chiều dài là 6,500 mm, limo đầu bảng nhà Mercedes-Benz có vẻ "nhỏ bé" hơn khá nhiều so với những mẫu xe tương tự.

Bên trong nội thất sẽ có 6 vị trí ngồi dành cho hành khách với hai hàng ghế sau được thiết kế đối diện nhau. Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng cung cấp tùy chọn với trang bị hai ghế ngồi hạng sang phía sau xe 

Nội thất bên trong xe được bọc trong chất liệu da cao cấp đi kèm với trang bị dàn âm thanh Burmester 3D hiện đại. Trong khi đó, trần xe sẽ thông báo cho khách hàng biết tốc độ di chuyển hiện tại của xe, thời gian và nhiệt độ ngoài trời. 

VIDEO: Maybach S600 Pullman hoàn toàn mới bị bắt gặp trên đường

Về hiệu suất, Mercedes-Maybach S600 Pullman sử dụng động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.0L, tương tự Maybach S600, sản sinh công suất 532 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm.

Theo kế hoạch, xe sẽ được bày bán trên thị trường vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm là 570,000 USD (~ gần 13 tỷ VNĐ).

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay