"Xỏ giày" Vossen, Kia Stinger GT nâng tầm "nhan sắc"

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Kia Stinger GT là mẫu sedan thể thao mạnh mẽ nhất hiện nay của Kia. Với động cơ tăng áp kép V6 3.3L, công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 509Nm, Stinger GT thật sự rất nhanh.

Không chỉ mạnh mẽ từ bên trong, Kia Stinger GTcòn vô cùng cuốn hút ở vẻ bề ngoài, đặt biệt là phần đầu xe, với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của Kia, cặp đèn pha sắc nét và thân xe trẻ trung, năng động. Stinger GT đã góp phần vào việc nâng tầm danh tiếng thương hiệu xe Hàn Quốc - Kia.

Tuy nhiên, nhiều hãng độ tin rằng Kia Stinger GT vẫn còn rất nhiều điều để khai thác, vì vậy, đã có rất nhiều gói nâng cấp được sinh ra cho chiếc sedan hiệu suất này, có thể kể đến như hai chiếc Stinger từng được giới thiệu ở Triển lãm xe độ SEMA - một thuộc hãng DUB với các la-zăng độc đáo và bodykit khí động học, một được tinh chỉnh để trở thành xe cảnh sát ở Queensland, Úc.

Nhưng có lẽ chiếc Stinger trong bài viết này mới là chiếc Stinger tùy chỉnh thú vị nhất, quyến rũ nhất. Bộ ảnh tuyệt đẹp của bản độ được đăng tải lên Instagram bởi tài khoản "Goldmember_GT".

La-zăng, dè trước và các cánh gió thể thao chính là những điểm ấn tượng nhất trên chiếc GT này. Các bánh xe mới đến từ hãng Vossen, có tên HF-1, được bao phủ trong lớp sơn đồng satin, thiết kế 5 chấu kép khỏe khoắn rất phù hợp với sự cá tính của Stinger.

Ở phía trước, chiếc Stinger GT sở hữu một mặt tiền hung hăng hơn nhờ bộ chia gió sắc nét mới, chủ xe cũng đã đổi logo Kia thông thường sang logo chữ "E" đặc biệt của thương hiệu, giúp chiếc xe trông "sang" hơn rất nhiều.

Di chuyển ra phía sau, cánh lướt gió kiểu đuôi vịt giúp kiểu dáng thể thao của xe trở nên nổi bật hơn, đồng thời vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống. Nhìn chung, chiếc này cuốn hút và bắt mắt hơn rất nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn.

Thực ra, Vossenđã từng cung cấp khá nhiều các loại bánh xe tùy biến cho Kia Stinger , trong đó có chiếc Stinger màu trắng được trang bị vành CV3R, một chiếc màu xanh dương dùng bánh xe Hybrid HF-1, một chiếc Stinger màu bạc "cưỡi" trên các la-zăng Forged HF-2 và một chiếc Stinger màu đen dùng bánh Works VWS-1.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

SourceXeHay