Sốc: Hà Lan cho phép thanh toán học phí lái xe bằng "Sex"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nếu bạn là một người dạy lái xe, bạn có thể xem xét việc tới Hà Lan làm việc. Những giáo viên dạy lái của quốc gia này đã xuất hiện trong một tin tức nóng hổi bởi vì dường như công việc dạy lái này đã được chính phủ cho phép thanh toán bằng "sex".

[VIDEO] "Thích thể hiện", xe BMW gây tai nạn không đáng có cho "khổ chủ"

[VIDEO] Bất ngờ với dàn xe khủng được hóa trang mùa Giáng sinh trên đường phố Hà Nội

[VIDEO] Đón Giáng sinh cùng với Ford Focus RS qua video Snowkhana 4

Sốc: Hà Lan cho phép thanh toán học phí lái xe bằng

Bây giờ mại dâm tại là một nghề hợp pháp nhưng mọi người vẫn phải tuân theo những quy tắc, quy định và phải nộp thuế. Điều đó có nghĩa sẽ có một số quy tắc cho người hướng dẫn lái xe cần phải tuân theo để có thể nhận được thanh toán. Trước hết hai bên phải đủ 18 tuổi, hay còn gọi là người lớn.

Sốc: Hà Lan cho phép thanh toán học phí lái xe bằng

Thứ hai, người hướng dẫn lái xe sẽ là người đưa ra yêu cầu thanh toán bằng "sex", lời đề nghị không đến từ người được dạy lái xe. Trả lời những thắc mắc liên quan đến vấn đề này, Bộ trưởng Bộ tư pháp Ard van der Steur và Bộ trưỏng giao thông vận tải Melanie Schults van Haegan cho biết: “Điều quan trọng là lời đề nghị đến từ giáo viên dạy lái xe và chỉ tập trung vào việc hướng dẫn lái xe, với khoản thù lao được trả là các hoạt động tình dục”.

Sốc: Hà Lan cho phép thanh toán học phí lái xe bằng

Ngoài ra, những hành động phải được thực hiện theo một cách an toàn với người dân và những người tham gia. Điều này có nghĩa những hành độngkhông được diễn ra ở nơi công cộng.

Rõ ràng Quốc hội Hà Lan sẽ tiến hành chất vấn những vấn đề liên quan. Ý tưởng này rõ ràng không phải là mới và được biết đến như là “chuyến đi của một chuyến đi”. Một câu hỏi nữa được đặt ra là bao nhiêu người dạy lái xe chấp nhận sex như là một khoản phí? 

Sốc: Hà Lan cho phép thanh toán học phí lái xe bằng Sốc: Hà Lan cho phép thanh toán học phí lái xe bằng Sốc: Hà Lan cho phép thanh toán học phí lái xe bằng

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay