Đây là một trong những chiếc Audi Q8 2019 có khoang cabin "đỉnh" nhất

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Khoang nội thất cực cao cấp mà Audi đã tiết lộ vài ngày trước thuộc về SUV hàng đầu thương hiệu - Q8, chiếc xe đang được trưng bày tại Neckarsulm, Đức. Không chỉ sở hữu cabin ấn tượng, chiếc Q8 này còn có màu sơn Galaxy Blue Metallic độc đáo.

Đây là một trong những chiếc Audi Q8 2019 có khoang cabin

Tạo sức hút ngay từ bên ngoài với nước sơn Galaxy Blue Metallic bóng lộn, nhưng nội thất bên trong mới là điểm nhấn của chiếc 2019 ở Neckarsulm, Đức. Đó là một không gian cực kỳ sang trọng, được tạo nên từ sự kết hợp giữa độ tương phản cao của các bề mặt ốp gỗ, da, Alcantara và nhôm.

Đây là một trong những chiếc Audi Q8 2019 có khoang cabin

Khoang nội thất này là một sản phẩm từ đội ngũ Audi Exclusive, bao gồm các ghế bọc da hai tông Havana Brown và Black, đi kèm nhiều chi tiết trang trí ốp gỗ, có vẻ là gỗ sồi. Những điểm đáng chú ý khác là chỉ khâu tương phản màu trắng, các yếu tố sơn đen piano trên bảng điều khiển trung tâm, táp-lô, vô lăng bọc Alcantara một phần, Alcantara cũng được tìm thấy trên trần xe và các cánh cửa.

Đây là một trong những chiếc Audi Q8 2019 có khoang cabin

Về ngoại thất, ngoài màu sơn Galaxy Blue Metallic, diện mạo của chiếc Audi Q8 này còn được tăng cường bởi gói phong cách S Line và các bánh xe 22 inch tông kép thể thao, đây là một trong những kiểu la-zăng có kích cỡ lớn nhất mà Audicung cấp cho Q8 mới.

Thuộc phiên bản Q8 50 TDI, xe sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp 3.0 lít, sản sinh công suất 282 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600Nm, đủ để chiếc có thể chạy từ 0 - 100 km/h trong 6,3 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 231 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

SourceXeHay