Ford giới thiệu bộ ba phiên bản xe cỡ nhỏ đặc biệt mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Vào đầu năm tới, những dòng xe cỡ nhỏ của Ford dành cho thị trường Anh như Focus, Fiesta hay B-MAX sẽ nhận được một loạt trang bị mới nhằm cải thiện vẻ ngoài và sức mạnh của xe. 

Ford GT 2017 - ngôi sao mới nhà Ford tỏa sáng tại Dubai Motor Show

[VIDEO] Tìm hiểu kỹ Cinemotive Media Fiesta ST "đặc biệt" của Ford tại SEMA

Cận cảnh 2016 đầu tiên tại một showroom ở Hà Nội

Ford giới thiệu bộ ba phiên bản xe cỡ nhỏ đặc biệt mới

Cả Fiesta và B-MAX sẽ gia nhập vào dòng xe Ka nhỏ hơn với phiên bản Black, White và những màu sắc khác vào năm 2016, trong khi Focus Zetec S Red và Black Edition đang được vận chuyển tới các đại lý trên khắp nước Anh. Những mô hình Zetec S đã là một phần của gia đình Focus ở Anh trong nhiều năm – bắt đầu với phiên bản nâng cấp của thế hệ trước, được ra mắt vào năm 2008.

FocusZetec S mới sẽ có hoặc nội thất màu đỏ đua Race tương phản với màu đen Panther, ốp gương chiếu hậu và vành lưới tản nhiệt màu đen, hoặc một sự kết hợp ngược lại, ngoại thất sẽ có màu đen Panther và màu đỏ đua sẽ xuất hiện ở mái, ốp gương, và quanh lưới tản nhiệt.

Ford giới thiệu bộ ba phiên bản xe cỡ nhỏ đặc biệt mới

Nội thất bên trong xe cũng sẽ có được những trang trí tương tự như vậy, với bảng điều khiển trung tâm được sơn màu đen, vô lăng thể thao bọc da màu đen và lẫy sang số màu đen (chỉ khâu màu đỏ), phanh tay bọc da, thảm sàn và ghế ngồi thể thao Charcoal màu đen với những đường chỉ khâu màu đỏ.

Đối với bộ la-zăng, khách hàng sẽ có được một bộ mâm 18 inch Panther Black độc nhất với cụm phanh màu đỏ.

Focus Zetec S được trang bị một ổ đĩa thể thao hơn, nhờ vào hệ thống treo được chỉnh lại, giảm xóc được làm lại và thanh chống lật phía trước được tối ưu hóa cho khả năng tiếp xúc mặt trước và hiệu suất. Khách hàng có thể lựa chọn giữa phiên bản động cơ EcoBoost 1.5 lít 179 mã lực hoặc phiên bản dầu tăng áp RDCi 2.0 lít 149 mã lực. Cả hai đều có sẵn để đặt hàng.

Ford giới thiệu bộ ba phiên bản xe cỡ nhỏ đặc biệt mới

Phiên bản FiestaZetec Black và White Edition có sẵn trong hai màu đen Panther và trắng Frozen, với mái và ốp gương màu tương phản – giống với những gì hãng trang bị cho Focus. Đương nhiên, nội thất cũng có khá nhiều chủ đề tương tự với đường chỉ khâu màu trắng và những chi tiết thêm vào màu trắng trên những bề mặt tối.

Các phiên bản giới hạn có giá bán khởi điểm từ 13.645 bảng Anh ( ~ 455 triệu VNĐ), đi kèm với bộ la-zăng 15 inch, kính cá nhân phía sau, gương chiếu hậu và gạt nước chỉnh điện. Dưới nắp ca pô của hai phiên bản này là tùy chọn hai động cơ EcoBoost 1.0 lít 99 mã lực đã được vinh danh, hoặc động cơ Duratec 1.25 lít 81 mã lực. Cả hai phiên bản đều có sẵn trong phong cách 3 cửa và 5 cửa.

Ford giới thiệu bộ ba phiên bản xe cỡ nhỏ đặc biệt mới

Đối với B-MAX Zetec Color Edition sẽ được bán vào tháng 1/2016 với giá 15.745 bảng Anh( ~ 525 triệu VNĐ) và sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa xuân. Khách hàng có thể lựa chọn giữa Zetec Red Edition, White Edition và Silver Edition với màu đỏ đua Race, trắng Frozen và Bạc Moondust tương ứng.

Những chiếc MPV cỡ nhỏ cũng sẽ đi kèm với 3 hệ truyền động, cụ thể động cơ EcoBoost 1.0 lít 140 PS, động cơ 1.4 lít 90 PS và động cơ PowerShift 1.6 lít 105 PS. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay