Giảm 50 triệu đồng khi mua Peugeot trong tháng 12

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Nhân dịp chào đón Giáng sinh và năm mới 2016, từ ngày 1/12 đến hết ngày 31/12/2015 Thaco thực hiện chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Peugeot trong tháng này. Chương trình ưu đãi áp dụng cho từng mẫu xe và khu vực cụ thể.

Bảng giá mới nhất và khuyến mại của Honda Việt Nam

Chào đón Giáng Sinh, Honda khuyến mại đồng loạt xe máy

Nissan Việt Nam tiến hành chương trình khuyến mại khủng tháng 10

Giảm 50 triệu đồng khi mua Peugeot trong tháng 12

Khi khách hàng mua xe và 508 sẽ được giảm giá trực tiếp 50 triệu đồng. Trong tháng 12 này, Thaco cũng sẽ cho ra mắt mẫu xe phiên bản mới với thiết kế nổi bật hơn, trang bị thêm nhiều tính năng và tiện nghi hiện đại, công nghệ mới và an toàn. So với phiên bản cũ, Peugeot 208 mới tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc và bán với mức giá cạnh tranh, hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.

Peugeot đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao giá trị phục vụ khách hàng thông qua hệ thống showroom 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) với trang thiết bị theo tiêu chuẩn toàn cầu cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Peugeot hiện là một trong những thương hiệu xe châu Âu có tốc độ phát triển nhanh và có doanh số bán tốt trên thị trường với số lượng trên 450 xe Peugeot đã được trao tới tay khách hàng trong 11 tháng đầu năm 2015, gấp 6 lần doanh số cùng kỳ 2014. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho hai mẫu xe chính là Peugeot 3008 và 508.

Giảm 50 triệu đồng khi mua Peugeot trong tháng 12Trong đó, Peugeot 3008 có mức giá gần như tốt nhất phân khúc Crossover (1,190 tỷ đồng), cùng với đó là sự phong phú về trang bị tiện nghi và an toàn.

Giảm 50 triệu đồng khi mua Peugeot trong tháng 12

cũng là một trong những lựa chọn tốt trong phân khúc sedan hạng D. Đặc biệt ở phiên bản mới năm 2015, Peugeot 508 đã được “lột xác” về thiết kế với ngoại hình ưa nhìn hơn, đồng thời chiều dài xe cũng được tăng thêm 38 mm nhằm tăng thêm độ chắc chắn. Peugeot 508 sở hữu nhiều tiện ích như hệ thống cảm biến áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử, phanh chống bó cứng. Những ai yêu thích hai mẫu xe này thì đây là cơ hội hiếm trong năm để có thể sử hữu được "xế sang" một cách dễ dàng, mua sắm đúng lúc sung túc cả năm.

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay