Lộ "bằng chứng" Chevrolet đang phát triển xe điện Corvette

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Tin đồn về việc Chevrolet đang lên kế hoạch sản xuất một phiên bản Corvette chạy điện ngày càng được lan rộng khi mới đây công ty mẹ General Motors đã nộp đơn đăng ký bản quyền cho tên gọi "Corvette E-Ray".

[VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ "đại náo" dinh Thống Nhất Hồ Chí Minh

Corvette C7 Stingray bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới lạ

Tóm gọn Corvette Z06 thứ hai tại Việt Nam ra biển số trắng tại Sài Gòn

Lộ

Mới đây, Cục thương hiệu và bản quyền sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) vừa tiếp nhận đơn đăng ký bản quyền của GM cho tên gọi “” và biệt danh “E-Ray”. Rất có thể phiên bản xe chạy điện này sẽ được phát triển dựa trên mẫu siêu xe thể thao Corvette C7 Stingray nổi tiếng nhà Chevrolet.

Lộ

Nếu hãng xe Mỹ đã sản xuất ra một phiên bản chạy điện cho Corvette thì khả năng cao "E-Ray" sẽ là tên gọi chính thức của chiếc xe điện này. Tuy nhiên, vẫn có thể đây sẽ là một phiên bản xe plug-in hybrid.

Lộ

Đơn đăng ký bản quyền của General Motors cho tên gọi “Corvette E-Ray”

Lộ

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu và phát triển hệ truyền động điện, dường như GM sẽ không gặp khó khăn gì để tạo ra một mẫu xe điện Corvette hay một phiên bản hybrid sở hữu sức mạnh vượt mặt mẫu xe đầu bảng Z06 hay ZR1.

Lộ

Trước đó, Autoguide đã xác nhận GM sẽ tham dự Hội chợ công nghệ CES 2016 diễn ra vào tháng tới. Vì vậy, tập đoạn sản xuất ô tô hàng đầu thế giới có khả năng sẽ hé lộ thêm thông tin về chiếc "Corvette E-Ray" này.

Lộ

Bên cạnh tin đồn về Corvette, một báo cáo mới đây còn cho biết GM đang phát triển một phiên bản xe có sử dụng động cơ nằm giữa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào xác nhận cho sự việc trên.

Lộ

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay