"Sói quỉ" triệu đô Fenyr Supersport nhà W Motors đã sẵn sàng đến tay khách hàng

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 13 đánh giá

Siêu phẩm Fenyr Supersport ra đời dựa trên sự hợp tác giữa W Motors và nhiều đối tác quốc tế, trong đó có Magna và RUF. Siêu xe Fenyr Supersport có giá bán 1.85 triệu đô (tương đương 41,1 tỷ đồng). Giờ đây, Fenyr Supersport đã có sẵn để giao tới tay khách

Ngắm "Sói xám" triệu đô Fenyr Supersport - Tân binh đến từ gia đình

Siêu phẩm hypercar Fenyr Supersport mạnh 900 mã lực ra mắt tại Dubai

Hypercar "thần thánh" McLaren P1 cuối cùng đã lăn bánh ra khỏi nhà máy

Fenyr Supersport mang thiết kế tương tự đàn anh Lykan Hypersport với những đường cắt xẻ hốc liên tục, kiểu rối mắt thường thấy trên các xe tương lai hoặc mang cảm hứng chiến đấu.

Được xây dựng trên khung nhôm nhẹ với toàn bộ cơ thể làm từ sợi carbon cao cấp, Fenyr SuperSport chỉ nặng 1.200 kg nhưng lại mang trên mình sức mạnh tỉ lệ nghịch với trọng lượng cơ thể. Nhờ khối động cơ tăng áp Porsche RUF 4.0 lít, 6 xy-lanh thẳng hàng, Fenyr SuperSport cung cấp đến 900 mã lực và mô-men xoắn 1.200Nm.

Sức mạnh này truyền qua bánh xe giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,7 giây, cán vận tốc cực đại 400 km/h.

Với kế hoạch giới hạn số lượng, hãng xe Trung Đông – W Motors chỉ sản xuất 25 chiếc mỗi năm. Tên gọi “Fenyr” của xe được đặt theo tên của con sói quỷ Fenrir trong thần thoại Bắc Âu. Fenrir có nghĩa là một cảnh tượng vô cùng hiếm gặp.

Ngoài một vài chi tiết ngoại thất, điểm khác biệt nổi bật của Fenyr SuperSport chính là không có những viên kim cương trang trí ở đèn pha cũng như màn hình hiển thị 3 chiều. Nhờ vậy giá thành của  này sẽ rẻ hơn chiếc Lykan – trị giá 3,4 triệu USD.

Siêu phẩm Fenyr Supersport ra đời dựa trên sự hợp tác giữa W Motors và nhiều đối tác quốc tế, trong đó có Magna và RUF. Siêu xe Fenyr Supersport có giá bán 1,85 triệu đô (tương đương 41,1 tỷ đồng). Mỗi năm sẽ có 25 chiếc xe được sản xuất, nhiều hơn đàn anh Lykan Hypercar với chỉ 7 chiếc được sản xuất.

Cận cảnh chi tiết siêu xe Fenyr Supersport tại buổi triển lãm Dubai năm nay:

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay