Ngắm trước Lamborghini Urus Performante - "siêu xe" của dòng SUV

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Những tin đồn về việc Lamborghini đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản hiệu suất cao của Urus đã xuất hiện từ đầu tháng 5 vừa qua nhưng cho đến nay các thông tin về mẫu xe đó vẫn rất khan hiếm.

Ngắm trước Lamborghini Urus Performante -

Theo Jonny Lieberman của Motor Trend, siêu SUV mới nhà sẽ có tên là Urus Performante, xe sẽ ra mắt sau khoảng hai năm nữa với nhiều cải tiến về sức mạnh, khí động học và trọng lượng nhẹ hơn so với Urus hiện tại.

Để chúng ta dễ tưởng tượng hơn về Lamborghini Urus Performante, Motor1 đã tạo ra một bản dựng kỹ thuật số. Theo đó, phiên bản hiệu suất cao của Urus sẽ có các thay đổi tập trung ở đầu xe với các khe gió lớn hơn tích hợp trên cản trước, bộ chia gió mới cũng lớn hơn.

Ngắm trước Lamborghini Urus Performante -

Chưa hết, bậc cửa và nẹp hông hai bên cũng được làm hung dữ hơn, ngay bên trên có sự xuất hiện của dải trang trí màu cờ Ý. Các hốc bánh xe nhìn cứng cáp và cơ bắp hơn rõ rệt, đủ để chứa bộ vành hình chữ Y cỡ lớn được bọc trong lốp Michelin hiệu suất. Xe cũng sẽ có cánh gió cố định phía sau mới.

Ngắm trước Lamborghini Urus Performante -

Về các nâng cấp cơ học, nhiều tin đồn khẳng định rằng Lamborghini UrusPerformante (nếu được sản xuất thực sự) sẽ không sử dụng hệ truyền động hybrid, thay vào đó, siêu SUV này sẽ lấy sức mạnh từ một động cơ đốt trong truyền thống dung tích lớn, đủ để cho ra những con số hiệu suất ấn tượng.

Hiện tại, đang được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Nhiều khả năng Urus Performante vẫn sẽ sử dụng động cơ V8 này nhưng được nâng cấp thêm để cho ra sức mạnh lớn hơn.

Ngắm trước Lamborghini Urus Performante -

Để phù hợp với mức sức mạnh khổng lồ, Urus Performantecũng được hy vọng sẽ có một số điều chỉnh ở hệ thống treo và phanh. Nội thất xe cũng có thể được bổ sung ghế ngồi thể thao hơn với các vòng đệm cỡ lớn, vật liệu sợi carbon và Alcantara cũng được mong đợi sử dụng nhiều hơn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

SourceXeHay